Nữ quái dùng gas, xăng cướp phòng giao dịch ngân hàng

Thứ Bảy, 10/10/2020, 15:38
Đối tượng nữ bịt khẩu trang dùng bình gas mini và xăng đe dọa nhân viên phòng giao dịch ngân hàng ở Tân Phú cướp đi khoảng 2 tỷ. Trước khi rời đi, đối tượng nữ này đã dùng dây cột cửa ngân hàng lại mới lên xe taxi tẩu thoát...

Ngày 10/10, Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận Tân Phú khám nghiệm hiện trường, trích xuất hệ thống camera an ninh, làm rõ truy xét đối tượng nữ dùng bình gas mini, xăng đe dọa, cướp khoảng 2 tỷ đồng tại một chi nhánh ngân hàng trên đường Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Công an phong tỏa hiện trường
Các tổ công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp
Bước đầu xác định nghi can là một phụ nữ ngoài 30 tuổi

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày. Thời điểm trên một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, đeo khẩu trang, khoác túi xách màu hồng từ hướng đường Gò Dầu về đường Trương Vĩnh Ký sau đó đi vào phòng giao dịch của một ngân hàng.

Do vào ngày thứ 7, thời điểm này phòng giao dịch đang hoàn tất các công đoạn kiểm kê để nghỉ nên bảo vệ của ngân hàng cho người phụ nữ biết, ngân hàng đã hết giờ làm. Người phụ nữ này xin bảo vệ vào trong lấy đồ rồi trở ra ngay.

Khi vào đến bên trong, người phụ nữ này đặt túi xách màu hồng lên trên quầy sau đó lấy ra bên trong bình gas mini và xăng đe dọa nhân viên trong quầy sẽ cho nổ. Người phụ nữ này tưới xăng lên quầy và kêu nhân viên trong quầy bỏ tiền vào túi màu hồng. Sau khi lấy được khoảng 2 tỷ, người phụ nữ này đã chạy ra ngoài dùng dây cột cửa kính phòng giao dịch này lại và lên chiếc xe taxi 7 chỗ tẩu thoát. Vụ việc diễn ra trong vòng 5’.

Nhận được tin báo Công an quận Tân Phú phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh nhanh chóng có mặt tịa hiện trường. Đại tá Nguyễn Đăng Nam-Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP hồ Chí Minh trực tiếp chỉ đạo các tổ công tác làm rõ từng tình tiết, dấu hiệu và cử các tổ công tác tỏa ra các địa bàn truy tìm nghi can của vụ cướp. Đoạn đường Trương Vĩnh Ký vẫn đang được phong tỏa phục vụ công tác điều tra.


Anh Thư
.
.
.