Truy xét 2 nhóm đối tượng đâm chết người vì thiếu nợ

Thứ Bảy, 19/05/2018, 15:12
Nhóm thanh niên đến con hẻm tìm Việt để đòi nợ thì 2 bên xảy ra ẩu đả. Một người trong nhóm đi đòi nợ bị nhóm Việt đâm tử vong...

Ngày 19-5, Công an quận Bình Tân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra truy xét và làm rõ vụ án mạng xảy ra tại con hẻm thuộc tổ 2, KP1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân khiến một người tử vong.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu khoảng 22h ngày 18-5, một nhóm người điều khiển xe gắn máy vào con hẻm trên để tìm một người tên Việt đòi nợ. Khi thấy Việt đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn trước dãy nhà trọ, nhóm người này đã xông vao cự cãi dẫn đến ẩu đả. Nhóm bạn và 2 người cháu của Việt thấy Việt bị đánh nên xông vào đánh nhóm thanh niên trên.

Do yếu thế hơn nhóm thanh niên này bỏ chạy. Được một đoạn thì một người trong nhóm thanh niên này gục xuống. người dân đưa nạn nhân vào cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Công an quận Bình Tân tiến hành xác định danh tính nạn nhân và truy xét những người gây án. Bước đầu một số người liên quan được đưa về trụ sở làm việc. Nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả trên là do nợ nần tiền bạc.


Anh Thư
.
.
.