Truy tố kẻ làm nhục người tình của chồng cũ

Thứ Ba, 29/10/2013, 10:20
Đánh chị H. (bạn gái của chồng) đến tuột áo, Lan không những không cho chị H. mặc lại áo mà túm tóc lôi chị H. đi thẳng lên trụ sở UBND xã trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân. Trong quá trình vật lộn, Lan đã dùng tay đánh gây một số thương tích ở đầu, mặt, ngực, tụ máu hốc mắt, chấn thương cằm… khiến chị H. phải đi cấp cứu.

Ngày 28/10, Viện KSND huyện Ea Kar (Đắk Lắk) cho biết, đã ra quyết định truy tố Nguyễn Thị Lan (37 tuổi, trú thôn Trung An, xã Ea Týh, huyện Ea Kar) và chuyển toàn bộ hồ sơ cho TAND cùng cấp xét xử về các tội làm nhục người khác và cố ý gây thương tích.

Theo bản cáo trạng, Lan và anh Vũ Đình Thái đã ly hôn nhưng chưa phân chia tài sản.

Vào khoảng 21h ngày 25/7/2010, Lan đi chơi ở nhà một người bạn về, khi về đến nhà thì Lan phát hiện chị P.T.H. (bạn gái của anh Thái) đang ngồi chơi trong nhà. Cơn ghen nổi lên, Lan đi vào túm tóc chị H. kéo lên UBND xã với mục đích giao cho chính quyền địa phương giải quyết. Do hai bên giằng co, khi ra đến cửa thì cả hai cùng bị té ngã xuống một rãnh nước trước sân. Sau khi bị ngã, cả hai vật lộn khiến chị H. tụt chiếc áo ra khỏi người.

Thấy vậy, Lan không những không cho chị H. mặc lại áo mà túm tóc lôi chị H. đi thẳng lên trụ sở UBND xã trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân. Ngoài ra, trong quá trình vật lộn, Lan đã dùng tay đánh gây một số thương tích ở đầu, mặt, ngực, tụ máu hốc mắt, chấn thương cằm… khiến chị H. phải đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế xã

V.T.
.
.
.