Truy tìm tang vật vụ cướp tiệm vàng Kim Nguyệt

Thứ Hai, 23/06/2014, 20:50
Chiều 23/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa ra thông báo truy tìm tang vật của vụ cướp tiệm vàng Kim Nguyệt đến Công an các đơn vị nghiệp vụ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.

Theo điều tra ban đầu: Lúc 18h30’ ngày 18/6, tại tiệm vàng Kim Nguyệt tại số 15/13, Kha Vạn Cân, khu phố Bình Đường 2, phường An Bình (thị xã Dĩ An) đã xảy ra một vụ cướp tiệm vàng táo tợn. Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập thông tin tài liệu để điều tra làm rõ về vụ án. Cơ quan điều tra, cho biết: Đặc điểm nhận dạng của hai tên cướp là nam giới khoảng 30 tuổi. Người thứ nhất cao khoảng 1,65cm, da ngăm, tướng người gầy, khuôn mặt xương, nói giọng miền Tây, lúc vào tiệm vàng đội nón bảo hiểm màu xanh, mặc áo mưa nilon mỏng. Đối tượng còn lại cao khoảng từ 1,62-1,65cm, da ngăm, tướng người gầy, khi vào tiệm đội nón bảo hiểm màu hồng, mặc áo mưa nilon mỏng.

Công an kiểm tra hiện trường vụ án.

Hung khí sử dụng trong vụ cướp là loại một loại hung khí giống súng có ổ xoay, màu trắng xám, cỡ nhỏ và một búa đẽo còn mới, cán bằng gỗ, lưỡi bằng kim loại có hai màu đen và trắng. Các đối tượng đi trên một chiếc xe máy có kiểu dáng xe Wave, màu đỏ, đã cũ, không gắn biển số, không gắn bửng.

Tài sản bị chiếm đoạt bao gồm: Các loại nhẫn nam đúc bằng vàng 18k, đính hạt bằng đá màu, có trọng lượng từ 1 đến 4,5 chỉ, bên trong nhẫn có khắc chữ “K.LOAN KIỀU KN”; “T.DANH KN”; “K.MAI 68 KN”; “T.EM KN”; “TR.EM KN”

C.Bình
.
.
.