Truy tìm người tung tin 12 shipper dương tính với SARS-CoV-2

Chủ Nhật, 25/07/2021, 16:05
Đoạn tin đăng tải trên mạng xã hội (facebook) với nội dung có 12 tài xế xe ôm công nghệ giao hàng dương tính với SARS-CoV-2 là không đúng sự thật gây hoang mang dư luận. Công an quận 7 đang tìm người tung đoạn tin này trên mạng...


Ngày 25/7, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết, thông tin đăng tải trên mạng xã hội (facebook) về việc 12 tài xế xe ôm công nghệ giao hàng dương tính với SARS-CoV-2 là không chính xác gây hoang mang dư luận. Công an quận 7 đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm người đăng thông tin không đúng sự thật này lên mạng xã hội.

Công an quận 7 đang truy tìm người đăng đoạn thông tin gây hoang mang dư luận.

Trước đó sáng cùng ngày, một đoạn thông tin đăng tải trên mạng xã hội (facebook) thông tin Công an quận 7 cho biết phát hiện 12 tài xế xe ôm công nghệ giao hàng dương tính với SARS-CoV-2 khiến đoạn thông tin trên được chia sẻ nhanh, nhiều người vào bình luận tỏ vẻ bất an. 

Công an quận 7 cho hay, trong 2 ngày 23 và 24/7, lực lượng y tế phối hợp với Công an quận 7 kiểm tra hơn 1.000 tài xế xe ôm công nghệ giao hàng, người dân lưu thông qua các chốt kiểm dịch trên địa bàn quận phát hiện 18 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 3 tài xế xe ôm công nghệ.

Những trường hợp dương tính đã được đưa đi cách ly, các vị trí mà những người này có mặt đều được khử khuẩn. Việc đoạn thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật gây tâm lý hoang mang trong dư luận nên Công an quận 7 đang truy tìm người đăng dòng thông tin trên để làm rõ, xử lý.

Anh Thư
.
.
.