Đã xác định hình ảnh người đàn ông vứt bao bố đựng xác chết

Thứ Năm, 16/04/2020, 13:05
Qua quá trình trích xuất hình ảnh từ cammera, Công an quận Gò Vấp phát hiện một người điều khiển xe gắn máy chở chiếc bao bố bên trong có thi thể ông Cường ném trên vỉa hè đường Phan Văn Trị. 

Ngày 16/4, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tiếp tục làm rõ những tình tiết liên quan đến vụ phát hiện thi thể ông Đinh Phú Cường (SN 1972, ngụ Tân Bình) ở trong bao bố được ném trên vỉa hè đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. Vụ việc được phát hiện khuya 13/4.

Quá trình điều tra được biết, ông Cường sống cùng mẹ và vợ chồng em trai tại một căn nhà nhỏ trên đường Nghĩa Hưng, phường 6, quận Tân Bình. Ông Cường được đánh giá là hiền lành, ít nói, chậm chạp không có xích mích gì với hàng xóm, không liên quan đến các đối tượng cho vay nặng lãi. 

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ việc

Anh Đinh Phú Vinh, em trai ông Cường cho hay, do ai kêu gì làm nấy nên thu nhập không ổn định. Khi có người gọi điện đi làm, ông Cường leo lên xe đạp đi bất kể ngày đêm. Khoảng 10h ngày 13/4, ông Cường lên xe đạp rời nhà đi thì sáng 14/4, gia đình nhận được tin ông Cường tử vong. Mọi người trong nhà anh Vinh đều nghi ngờ về cái chết uẩn khúc của ông Cường.

Theo một diễn tiến khác, trong quá trình điều tra Công an quận Gò Vấp phát hiện hình ảnh từ một camera trên đường Phan Văn Trị cho thấy, một người đàn ông đã điều khiển xe gắn máy ném chiếc bao bố chứa thi thể ông Cường trên vỉa hè đường Phan Văn Trị. Công an quận Gò Vấp đang ráo riết truy tìm và kêu gọi người đàn ông này ra trình diện để làm rõ các tình tiết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Nghinh Phong
.
.
.