Truy tìm nghi can liên quan đến cái chết của nữ sinh lớp 7

Thứ Năm, 23/07/2015, 19:58
Đợi mãi không thấy em H. xuống, các thầy cô quay lên tìm thì phát hiện em H. đang ngất xỉu trong buồng tắm, có dấu hiệu bị xâm hại.

Ngày 23/7, Phòng Cảnh sát hình sự, CATP HCM đang phối hợp với Công an quận Tân Bình tiến hành truy tìm nghi can Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, học sinh lớp 11 trường PTTH Chu Văn An, TP. Đồng Hới, Quảng Bình), người được cho là có liên quan đến cái chết của nữ sinh lớp 7, em N.M.H (13 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, em H. cùng đoàn trường PTTH Chu Văn An đi du lịch ở Singapore và tối 21/7 thì về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Đoàn học sinh cùng thầy cô đã lưu trú tại một khách sạn trên đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình.

Khoảng 13h ngày 22/7, đoàn trường tiến hành trả phòng để trở về Quảng Bình thì Thiên thông báo mất hộ chiếu nên nhờ H. lên phòng tìm giúp. Sắp đến giờ ra xe nhưng không thấy Thiên và H xuống nên một số thầy cô đã lên phòng tìm nhưng cửa phòng bị khóa trái. Thầy cô đã yêu cầu nhân viên của khách sạn dùng chìa khóa dự phòng mở cửa phòng.

Bên trong phòng không thấy hai học sinh nên thầy cô đi tìm thì phát hiện em H ngất xỉu trong bồn tắm. Mọi người lập tức đưa H. vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện H. bị chết não, mạch đập yếu, chảy máu mũi, một vết thương ở vùng chân và có dấu hiệu bị xâm hại. Dù đã tận tình cứu chữa nhưng đến sáng 23/7, em H. đã không qua khỏi.  Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi hoàn tất, thi thể em H được đưa về quê an táng.

Theo một số bạn bè của H, Thiên có tình cảm với H. từ lâu nhưng H. không đồng ý và nhiều lần từ chối tình cảm của thiên./.

M.Đức - M.Hải
.
.
.