4 người trong một gia đình bị truy sát kinh hoàng trong đêm

Thứ Sáu, 04/03/2016, 09:45
6 đối tượng đi trên ba xe gắn máy cầm theo giỏ cói chứa mã tấu truy sát nam thanh nên ngay trước cửa nhà. Người nhà nạn nhân can ngăn cũng bị các đối tượng cầm mã tấu chém gây thương tích…

Đến 23h ngày 3-3, các tổ nghiệp vụ thuộc Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường tại khu vực trước và trong căn nhà số 108B, Bãi Sậy, phường 1, quận 6, thu thập lời khai của các nhân chứng để làm rõ vụ truy sát kinh hoàng trước đó khiến 4 người bị thương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát

Theo thông tin ban đầu, 4 người bị thương được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu là những người trong một gia đình gồm Giang Quốc Trung (29 tuổi, tự Ton), Giang Quốc Lâm (52 tuổi, cha Trung), Giang Quốc Quang (43 tuổi) và Giang Quốc Liếm (hai chú ruột của Trung). Do bị nhiều vết thương trên người hở xương, mất máu, Trung được chuyển vào Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình cấp cứu.

Nhiều vật chứng trong vụ truy sát tại hiện trường trong đó có một con gà đá 

Nhiều nhân chứng tại hiện trường thuật lại, khoảng 19h40' có ba xe gắn máy (trong đó có một xe honda 67, một xe wave) chở 6 thanh niên dừng trước ngã ba Bình Tây-Bãi Sậy. Một đối tượng bước xuống xe gọi điện thoại cho Trung. Khi Trung kéo cửa sắt bước ra, 3 đối tượng cầm theo một giỏ cói (loại chuyên dùng để đựng gà đá) tiến về phía Trung và hai bên xảy ra cự cãi.

Công an tiến hành thu thập dấu vết
Kiểm tra các dấu vết trong căn nhà
Lấy lời khai của những người liên quan

Bất ngờ 3 đối tượng móc trong giỏ cói ra 3 cây mã tấu xông vào chém Trung khiến Trung phải chạy ngược vào trong nhà. Các đối tượng đuổi theo tiếp tục đánh đấm và chém Trung ngay cầu thang gác gỗ. 

Lúc này ông Lâm phát hiện con bị truy sát đã chạy ra thì bị nhóm này đánh và chém. Thấy đám đông cầm mã tấu đánh chém anh và cháu mình, Quang từ quán nhậu đối diện chạy về cũng bị nhóm này đuổi đánh. Chưa dừng lại, Liếm hay tin người nhà mình bị đánh và truy sát nên chạy xe máy về cũng bị nhóm này truy đuổi.

Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường

Nhiều người dân chứng kiến cảnh tượng các đối tượng hung hãn cầm mã tấu trên tay nên không dám xông vào can ngăn. Khi thấy nhiều người dân chạy đến, nhóm 6 đối tượng đã lên xe bỏ chạy. Người dân và họ hàng của 4 nạn nhân đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, trong đó Trung là người bị nặng nhất.

Hiện trường được các lực lượng phong tỏa
Người dân vẫn bàn tán xôn xao về vụ việc

Công an quận 6 đang tiến hành làm rõ vụ việc trên và truy xét các đối tượng 

M.Đức
.
.
.