Truy bắt đến cùng 4 tên trấn lột tuổi teen

Thứ Tư, 05/08/2015, 12:47
Phát hiện tổ Cảnh sát PƯN 113, ba đối tượng nhanh chân tẩu thoát, 4 đối tượng còn lại nhanh chóng bị Trung úy Khoa và Thiếu úy Dũng khống chế đưa về Công an phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 để làm rõ.

Khoảng 23h53 ngày 4/8, nhận được tin báo của người dân có một nhóm 7 đối tượng dùng dao khống chế một nạn nhân nữ tại khu vực cầu Mống (Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1), Đội 4, Phòng Cảnh sát PƯN 113, Công an TP HCM cử Trung úy Nguyễn Đăng Khoa và Thiếu úy Lê Hùng Dũng đến hiện trường xử lý.

Hai trong 4 đối tượng tại CQĐT.

Khi tổ Cảnh sát PƯN 113 đến hiện trường chỉ còn nạn nhân, các đối tượng trấn lột đã rời khỏi hiện trường. Ghi nhận đặc điểm của các đối tượng mà người dân cung cấp cùng hướng các đối tượng tẩu thoát, hai chiến sĩ Cảnh sát PƯN 113 đã tiến hành truy tìm các đối tượng.

Di chuyển qua nhiều tuyến đường và đến khu vực đường Bến Vân Đồn, quận 4 thì hai chiến sĩ phát hiện nhóm đối tượng giống như đặc điểm mô tả của người dân nên tiến hành kiểm tra.

Ba đối tượng phát hiện tổ Cảnh sát PƯN 113 đã nhanh chân tẩu thoát, 4 đối tượng còn lại nhanh chóng bị Trung úy Khoa và Thiếu úy Dũng khống chế đưa về Công an phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 để làm rõ.

Tại CQĐT, 4 đối tượng khai tên Đỗ Tuấn Ngọc (12 tuổi), Bùi Gia Huy (16 tuổi), Trần Hữu Tài (15 tuổi), Nguyễn Văn Vũ (15 tuổi, cả 4 đối tượng đều ngụ quận 4).

Các đối tượng khai nhận, nhóm có 7 đối tượng do không có tiền tiêu xài nên rủ nhau đi trấn lột. Các đối tượng đi đến khu vực cầu Móng thì phát hiện một phụ nữ (Công an xác định là chị N.T.T.H., ngụ quận Phú Nhuận) đang đeo giỏ xách, bên trong có ĐTDĐ và tiền mặt.

 Vũ dùng dao Thái Lan khống chế chị H. để đồng bọn xông vào cướp giỏ xách. Sau khi cướp được tài sản, cả nhóm quay về quận 4 thì bị tổ Cảnh sát PƯN 113 bắt giữ.

Công an phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 đang tiến hành truy xét các đối tượng còn lại để xử lý.

M.Đức
.
.
.