Dùng ô tô đi trộm két sắt chứa 50 ngàn USD và 400 triệu đồng

Thứ Sáu, 25/12/2020, 14:06
Kiểm tra camera người nhà chị L phát hiện 5 đối tượng đi chung một xe ô tô tiếp cận phá khóa cửa nhà chị L trộm két sắt chứa 50 ngàn USD và 400 triệu đồng cùng 2 laptop...

Ngày 25/12, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ và truy xét nhóm đối tượng gây ra vụ trộm két sắt tại căn nhà trên đường Bạch Đằng, phường 3, quận Gò Vấp.

Một két sắt bị trộm phá lấy tài sản ở TP Hồ Chí Minh

Theo thông tin ban đầu, sáng 22/12, người nhà của chị H.T.L (SN 1993, quê Ngệ An) ngụ tại ngôi nhà trên đường Bạch Đằng, phường 3, quận Gò Vấp thức giấc phát hiện cửa nhà bị phá bung, nhiều vật dụng trong nhà bị xáo trộn. Nghi có trộm đột nhập người nhà chị L kiểm tra thì phát hiện 1 két sắt (bên trong có 50 ngàn USD, 400 triệu đồng, tổng giá trị tài sản khoảng 1,7 tỷ) và 2 chiếc laptop đã bị mất.

Kiểm tra camera gắn quanh nhà, gia đình chị L phát hiện khoảng 3h50’ cùng ngày một chiếc xe ô tô, bên trong có 5 người bước xuống nạy cửa nhà chị L rồi đột nhập vào trong khiêng két sắt lên ô tô bỏ đi. Chị L cho biết, căn nhà của chị có 3 tầng, tầng trệt và tầng 2 buổi tối không có người. Sau khi trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức truy xét nhóm đối tượng trên.

Hàn Phi
.
.
.