Triệt phá đường dây lô đề qua Zalo, Facebook

Thứ Ba, 31/03/2020, 20:33
Ngày 31/3, Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình đã triệt xóa ổ nhóm đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề thông qua ứng dụng tin nhắn Zalo, Facebook cá nhân trên địa bàn.

Trước đó, trong chiều 30/3, sau khi thu thập được nguồn tin, tài liệu có liên quan, các trinh sát Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH, Công an TP Đồng Hới đã đồng loạt chia thành nhiều mũi tiến hành bắt quả tang 9 điểm là các thư ký đề đang chuyển các bảng đề cho Hoàng Thị Thứ (SN 1987, trú tại phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới, Quảng Bình).

Số đối tượng liên quan trong nhóm đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề qua ứng dụng tin nhắn Zalo, Facebook.

Cùng thời điểm, các trinh sát đã bắt quả tang Hoàng Thị Thứ đang thu nhận các bảng đề thông qua ứng dụng tin nhắn Zalo, Facebook của 9 thư ký đề tại địa bàn phường Đức Ninh Đông...

Tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc.
Hai đối tượng chính trong nhóm đánh bạc bị tạm giữ để làm rõ.

Tang vật thu giữ được gồm hơn 48 triệu đồng tiền mặt có liên quan đến hành vi đánh bạc bằng hình thức số lô, số đề và 9 điện thoại di động, cùng nhiều tài liệu có liên quan đến hành vi đánh bạc qua ứng dụng tin nhắn Zalo, Facebook cá nhân. Bước đầu chứng minh được số tiền mà đối tượng Hoàng Thị Thứ đánh bạc với các thư ký đề là hơn 52 triệu đồng.

Hiện Công an TP Đồng Hới đang tiếp tục điều tra, làm rõ và lập hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định.

Trần Tuấn
.
.
.