Thêm đường dây đánh bạc ngàn tỷ bị triệt phá

Thứ Năm, 29/03/2018, 20:56
Tối 29-3, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho biết: Đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự,  Bộ Công an triệt phá chuyên án tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng internet có quy mô hàng tỷ đồng trên trang bong88.com. Lực lượng Công an đã bắt giữ 5 nghi can trong đường dây để mở rộng điều tra vụ án.

Theo điều tra ban đầu: Từ sáng 28-3 đến chiều tối 29-3, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao và Cục CSHS chia làm nhiều mũi, đồng loạt bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở của 5 nghi can về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. 

Ngoài các đối tượng trên, cơ quan Công an đã triệu tập một số người có liên quan đến trụ sở Bộ Công an để làm việc. Trang cá độ bóng đá bong88.com này có máy chủ ở nước ngoài. Đối tượng cầm đầu sẽ tổ chức đánh bạc cho các đối tượng tham gia trên trang web bong88.com. Các con bạc sẽ được cung cấp một khoản tiền nhất định để tham gia cá độ.

Cán bộ Công an khám xét nhà Thông (ảnh N.L)

Trưa 28-3, chúng tôi đã có mặt tại điểm bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở của nghi can Nguyễn Văn Thông (41 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) về hành vi đánh bạc. 

Cùng với việc khám xét, cơ quan Công an đã thu giữ nhiều máy móc, CPU, nhiều sổ sách, tài liệu, chứng từ điện tử và các thiết bị liên quan đến hoạt động cờ bạc.

Tang vật của vụ án (ảnhN.L)

Hiện, cơ quan Công an đang lấy lời khai các đối tượng, làm rõ hành vi các đối tượng trong đường dây này.

N.Tuấn-C.Bình
.
.
.