Trét ớt bột vào mặt người rút tiền tại trụ ATM cướp tiền

Thứ Năm, 08/11/2018, 17:22
Cường cầm bịch ớt bột tiếp cận trét vào mắt, mặt anh T khi anh T cầm 10 triệu vừa rút từ cây ATM ra đường. Dù mắt cay xè nhưng anh T vẫn giữ được đối tượng và truy hô để người dân hỗ trợ...

Ngày 8-11, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Văn Cường (33 tuổi, quê Bình Thuận) để làm rõ hành vi “cướp tài sản”.

Anh T (áo đỏ) thời điểm bị Cường dùng ớt bột trét vào mặt cướp 10 triệu đồng

Khoảng 12h30’ ngày 7-11, anh V.T.T (36 tuổi, quê Khánh Hòa, tạm trú quận 12) sau khi đến trụ ATM trên đường Lê Văn Khương (phường Thới An, quận 12) rút số tiền 10 triệu đồng ra về thì bị Cường sử dụng ớt bột trét vào mắt, mặt anh T cướp tiền. Dù bị cay xè mắt nhưng anh T vẫn cố giằng co với Cường và truy hô. Người dân xung quanh khu vực này phát hiện vụ việc đã vào hỗ trợ anh T khống chế Cường giao cho Công an.

Tại hiện trường tang vật thu được từ Cường là bịch ớt bột và chiếc xe gắn máy làm phương tiện gây án. Cường khai, từ Bình Thuận vào TP Hồ Chí Minh không có chỗ ở ổn định, không có việc làm nên nghĩ đến việc dùng ớt bột đi cướp tài sản của những người rút tiền từ trụ ATM.


M.Đ
.
.
.