“Trâm Anh” - Người mẫu chuyển giới bị tạm giữ ra sao?

Thứ Tư, 01/10/2014, 19:59
Ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hiếu, (31 tuổi), trú ở phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Hiếu chính là nhân vật “hotgirl chuyển giới Trâm Anh” đang gây “sốt” trên cộng đồng mạng  trong thời gian qua.

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 29/9, tại khu vực trước cửa nhà số 223 Bạch Mai, tổ công tác CAP Cầu Dền bắt quả tang Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội), đang mua bán trái phép chất ma túy.

Tổ công tác thu giữ của Hiếu 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng đục. Giám định sơ bộ, 10 viên nén chính là ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam.

Ngày 1/10, cán bộ nhà tạm giữ, Công an quận Hai Bà Trưng cho biết mặc dù trong lí lịch Hiếu là nam giới nhưng do đã phẫu thuật giới tính nên Chỉ huy Công an quận đã yêu cầu giữ riêng một mình một phòng, không giữ chung với nam, cũng không giữ chung với nữ.

Mặc dù biết trước Hiếu chính là người chuyển giới nhưng khi gặp đối tượng này, mọi người không khỏi giật mình về vẻ đẹp khá hoàn hảo của Hiếu bởi làn da khá mịn màng, dáng cao mảnh mai, khuôn mặt thanh tú với những nét khá nhỏ nhắn. Thực sự, nếu gặp ngoài đường, không ai có thể nghĩ rằng Hiếu là đàn ông.

Dù vậy, đối tượng này cũng thừa nhận mình vẫn là đàn ông vì mới phẫu thuật phía trên gồm gọt cằm, độn thái dương, mài gò má… còn bộ phận sinh dục vẫn hoàn toàn là đàn ông.

Người mẫu chuyển giới Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan điều tra và hình ảnh Nguyễn Văn Hiếu dưới danh nghĩa hotgirll Trâm Anh.

Tại cơ quan điều tra Trâm Anh tỏ ra là một người khá tự tin và cởi mở và kể về cuộc sống riêng tư của mình trước và sau khi chuyển giới. Trâm Anh - Nguyễn Văn Hiếu kể, là con cả trong gia đình có 3 anh em trai nhưng từ bé, Hiếu đã bộc lộ giới tính thích làm con gái hơn con trai. Hiếu thích để tóc dài, thích mặc quần áo con gái, đi học chỉ chơi với các bạn gái trong lớp. Bố mẹ Hiếu thấy vậy nhiều lần đã cấm đoán nhưng cuối cùng đành chịu trước ý định của Hiếu thích được làm con gái hơn con trai. Khi vào học cấp 3, Hiếu bắt đầu để tóc dài sau một thời gian, Hiếu gia nhập câu lạc bộ người mẫu “chuyển giới” Ruby, chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar.

Tốt nghiệp THPT, Hiếu thi đỗ vào trường Cao đẳng Múa, khoa múa dân tộc. Nhưng hết năm thứ 2 thì Hiếu bỏ học vì tự thấy mình là người lười và không phù hợp với nghề múa.

Nguyễn Văn Hiếu – Trâm Anh bắt đầu tham gia biểu diễn thời trang của người chuyển giới. Tuy nhiên, sau đó công việc cùng không còn được ưa chuộng, Hiếu chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke, dancer ở một số vũ trường, quán bar.

Năm 2010, Nguyễn Văn Hiếu – Trâm Anh tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy cuộc thi Vietnam Idol, Trâm Anh chỉ lọt qua vòng sơ khảo nhưng sự có mặt của những người giới tính thứ 3 như Hiếu đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Hiếu cho biết, mình tham gia các cuộc thi trên vì thích chứ không phải là muốn nổi tiếng. Tại cuộc thi Vietnam Nextop Model, sau vòng sơ khảo, Hiếu bị phát hiện bởi lấy tên giả là Trâm Anh trong khi hồ sơ, lí lịch vẫn là Nguyễn Văn Hiếu. Chính vì có sự “khúc mắc” như vậy, nên Hiếu tự rút khỏi cuộc thi. Đến Vietnam Idol, cậu ta được vào vòng trong thì bị loại.

Trâm Anh – Nguyễn Văn Hiếu kể rằng, sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện mời Hiếu đến và đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu với điều kiện Hiếu phải làm quảng cáo cho đơn vị này. Sau 2 lần làm phẫu thuật, Hiếu đã trở nên khá xinh đẹp, được lăng xê thành người nổi tiếng gây sự tò mò rộng rãi trên cộng đồng mạng.

Theo đó, Facebook “Trâm Anh” của Hiếu có gần 20 nghìn fan. Để dần trở thành phụ nữ, mỗi tuần Hiếu phải dùng 1 cặp hormone giới tính, giá thấp nhất là 170 nghìn đồng, nếu không tiêm hormone trên, thì ngực sẽ teo lại. Hiếu còn cho biết, cậu ta đang yêu một người đàn ông đích thực. Cuộc tình này diễn ra đã 4 năm nay, hai gia đình đều biết. Lúc đầu, gia đình người yêu ngăn cấm nhưng bây giờ đã đồng ý.

Về việc mua bán ma túy, Hiếu cho biết, mình mua hộ người quen, được hưởng chênh lệch 500 nghìn đồng. Đối tượng này cũng thừa nhận, bản thân biết việc mua bán “giúp” ma túy là phạm tội nhưng vì “nể” bạn nên vẫn cầm giúp

Phương Thủy
.
.
.