Dùng clip nóng tống tiền người tình cũ

Thứ Tư, 20/02/2019, 11:26
Liên tiếp dùng hình ảnh, clip nóng tống tiền người tình cũ, đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật...

Ngày 20-2, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Tân (37 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp, Bình Phước) để điều tra mở rộng về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, cách đây hơn một tháng, chị L.T.B. (36 tuổi, ngụ ở tỉnh Bình Dương) và Tân có mối quan hệ tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, cả 2 thường xuyên đã đến khách sạn để quan hệ ân ái. Tân dùng điện thoại quay lại cảnh trên làm kỷ niệm. Mới đây, 2 người có mâu thuẫn nên chị B. chấm dứt mối quan hệ trên. Để níu kéo người tình, Tân đề nghị chị B. quay lại, nếu không sẽ tung clip nóng lên mạng xã hội. Đồng thời, đối tượng yêu cầu chị B. chuyển cho mình 10 triệu đồng. Quá hoảng sợ, chị B. đồng ý.
Đối tượng Tân (mặc áo thun đen) bị bắt giữ

Tưởng mọi việc sẽ yên ổn nào ngờ, ngày 19-2, Tân tiếp tục yêu cầu chị B. đưa thêm 4 triệu đồng để “mua” sự im lặng. Ngay sau đó, chị B. đã nhờ nhóm “Hiệp sỹ” Bình Dương giúp đỡ. Nhóm “Hiệp sỹ” đã báo sự việc cho cơ quan Công an.

 Chiều cùng ngày, Tân đến quán ăn thuộc phường Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một) để nhận tiền thì bị Công an và “Hiệp sỹ” bắt giữ. 

Tại cơ quan Công an, Tân thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Qua kiểm tra điện thoại của Tân, Công an còn phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của chị B. và một số phụ nữ khác.

Đức Mừng
.
.
.