Thực hư vụ cướp táo tợn tại cây ATM trong đêm

Thứ Năm, 12/03/2020, 14:33
Chiều 12/3, Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương), cho biết: Công an thị xã Bến Cát đang phối hợp với Công an phường Thới Hoà điều tra thông tin chị N.T.K.C (18 tuổi, ngụ An Giang) bị cướp vào đêm 10/3.

Theo Thượng tá Huỳnh Văn Thành, sau vụ cướp, cô gái đến văn phòng khu phố trình báo sự việc. Lực lượng Công an đã đến khu vực được cho là nơi xảy ra vụ cướp nhưng không có trụ ATM nào, chỉ có cây bán nước tự động. Thời điểm xảy ra vụ việc, chị C. đi cùng một người đàn ông khác. Công an đã liên hệ với số điện thoại của cô gái này thì nạn nhân yêu cầu Công an không điều tra nữa…

Chị C. được cho là nạn nhân của vụ cướp

“Để đảm bảo ANTT tại địa phương, Công an thị xã Bến Cát đang tiếp tục xác minh. Bên cạnh đó, yêu cầu người dân cần cảnh giác bảo vệ tính mạng và tài sản khi đi qua những đoạn đường vắng lúc trời tối để tránh sự việc đáng tiếc có thể xảy ra. Khi xảy ra vụ việc cần trình báo đầy đủ với Công an nơi gần nhất để kịp thời điều tra. Ngoài ra, không đăng tải hay chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng tránh hoang mang dư luận, gây bất ổn ANTT tại địa phương. Nếu phát hiện sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, Thượng tá Huỳnh Văn Thành, nhấn mạnh.

Trước đó, nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh và thông tin về vụ cướp tiền táo tợn tại trụ ATM trên địa bàn thị xã Bến Cát xảy ra vào tối 10/3. Chị C. điều khiển xe máy đến trụ ATM rút tiền. Khi rút tiền xong trên đường về thì C. bị 2 đối tượng ép xe, đánh vào mặt và kề  dao vào cổ khống chế cướp đi 5 triệu đồng rồi tẩu thoát.


D.Anh-C.Bình
.
.
.