Sự thật về cuộc gọi của “Tuấn khỉ” cho "hiệp sĩ" Hải

Chủ Nhật, 02/02/2020, 22:36
Tối 2-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết: Qua xác minh, người gọi điện cho “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải không phải là bị can Lê Quốc Tuấn (tự “Tuấn khỉ”, 33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh), người nổ súng bắn chết 5 người tại một sòng bạc ở huyện Củ Chi.


Theo Công an tỉnh Bình Dương, sau khi nhận tin báo của anh Hải về một cuộc gọi lạ tự xưng là “Tuấn khỉ”. Người này nói rằng, nhờ anh Hải đưa đi gặp gia đình và rồi sẽ ra đầu thú. Tuy nhiên, Công an điều tra xác định, người gọi điện cho anh Hải không phải là Tuấn. Vụ việc này vẫn đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đối tượng Tuấn

Công an tỉnh Bình Dương khuyến cáo, khi chưa được điều tra, kết luận chính thức từ cơ quan Công an, quần chúng nhân dân không nên chia sẻ, bình luận có tính chất suy diễn rồi đăng tải trên mạng xã hội, làm nhiễu loạn thông tin, gây khó khăn cho quá trình điều tra, truy bắt đối tượng.

Ngoài ra, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương nhất là Công an các huyện, thị, thành phố giáp ranh với TP Hồ Chí Minh tăng cường các biện pháp nhằm phát hiện và tổ chức truy bắt kịp thời đối tượng. Hiện tại, Tuấn đã bị truy nã toàn quốc. Bộ Công an và Công an TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với công an các tỉnh giáp ranh truy bắt bị can Lê Quốc Tuấn nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đức Mừng
.
.
.