Hãi hùng phát hiện thi thể thiếu nữ đầy thương tích trong thùng xốp

Thứ Sáu, 13/01/2017, 21:45
Phát hiện 2 người khiêng thùng xốp với dấu hiệu nghi vấn nên bảo vệ chung cư tiến hành kiểm tra thì hoảng hốt khi phát hiện trong thùng xốp là thi thể của nữ sinh 15 tuổi. 


Tối 13-1, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh vẫn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành phong tỏa hiện trường vụ án mạng tại Chung cư Hà Đô trên đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp. 

Bước đầu danh tính nạn nhân và nghi can trong vụ án mạng đã được xác định.

Chung cư Hà Đô nơi phát hiện vụ án mạng nghiêm trọng

Trước đó khoảng 14h cùng ngày, bảo vệ của Chung cư Hà Đô phát hiện 2 người đàn ông khiêng một thùng xốp từ lầu 5 chung cư xuống đất. 

Nghi ngờ 2 người này có dấu hiệu bất minh, trộm tài sản nên bảo vệ của chung cư đã chặn lại kiểm tra. Người thanh niên đi cùng một người đứng tuổi cho biết chuyển thùng xốp cho ngươi thân và nói với bảo vệ kêu người nhà đến lấy. 

Tuy nhiên người thanh niên và người đàn ông đã rời khỏi khu vực chung cư không quay lại.

Hiện trường vụ án

Nghi  ngờ bảo vệ của chung cư tiến hành mở thùng xốp thì tá hỏa khi phát hiện bên trong là thi thể của một nữ nạn nhân. Thi thể nạn nhân đã có nhiều thương tích. 

Thông tin trên nhanh chóng được báo với Công an quận Gò Vấp. Hiện trường vụ án nhanh chóng được phong tỏa, bước đầu nạn nhân được xác định là N.T.T.H (15 tuổi, sống ở chung cư Hà Đô). 

Các phòng nghiệp vụ tiến hành điều tra vụ án

Các tổ trinh sát lập tức phối hợp với phòng PC45 khám nghiệm hiện trường, kiểm tra lại hệ thống camera trong chung cư xác định nhân dạng của 2 người đàn ông khiên thùng xốp và tiến hành truy xét. 

Đại tá Trà Văn Lào-Trưởng Công an quận Gò Vấp bước đầu cho biết, 2 nghi can trong đó có một người là bạn học cùng với nạn nhân, người còn lại chỉ là người điều khiển xe ba gác chở hàng thuê. Nghi can bước đầu khai nhận đã lấy một ĐTDĐ của nạn nhân.

Công an quận Gò Vấp đang cùng Phòng PC45 khai thác nguyên nhân gây ra vụ án mạng trên.

M.Đức
.
.
.