Thanh Hóa: Xóa tụ điểm ma tuý có lắp camera quan sát

Thứ Năm, 19/03/2015, 14:59
Để quan sát các đối tượng đến mua ma tuý và phát hiện lực lượng chức năng, Lê Thị Dung đã cho lắp camera theo dõi từ ngoài cổng và chỉ bán ma tuý cho các đối tượng quen mặt.

18h ngày 17/3, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Thanh Hoá đã triệt xóa điểm mua bán trái phép chất ma túy tại số nhà 36/93 phố Mật Sơn 2, phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá, bắt quả tang đối tượng Lê Thị Dung, 33 tuổi, ở phường Quảng Thắng, TP Thanh Hoá đang bán ma tuý cho người nghiện.

Đối tượng Lê Thị Dung và các tang vật thu được.

Lê Thị Dung là đối tượng bán lẻ ma tuý chuyên nghiệp đã từng bị Công an TP Thanh Hóa bắt quả tang. Sau khi được tại ngoại, Lê Thị Dung tiếp tục phạm tội với thủ đoạn tinh vi hơn.  Để quan sát các đối tượng đến mua ma tuý và phát hiện lực lượng chức năng, Lê Thị Dung đã cho lắp camera theo dõi từ ngoài cổng và chỉ bán ma tuý cho các đối tượng quen mặt.

Từ thông tin của quần chúng nhân dân, Phòng CSĐT tội phạm ma túy, Công an Thanh Hóa đã tổ chức đấu tranh với tụ điểm ma túy này. Khi ập vào nhà Lê Thị Dung, lực lượng Công an đã thu giữ 100 gói heroin, 1 bộ camera, hơn 200 triệu động và nhiều tang vật khác có liên quan.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Thái Thanh
.
.
.