"Tên cướp có súng trốn trên núi" gọi taxi, thuê đò vượt đầm lúc nửa đêm

Thứ Sáu, 07/08/2015, 10:07
Tên cướp nguy hiểm đã mượn điện thoại của một công nhân để gọi taxi, sau đó thuê đò vượt đầm Cầu Hai để lẩn trốn trong đêm...



Sáng nay (7/8), Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Trưởng phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, lực lượng Công an tỉnh đang nỗ lực phối hợp với Công an huyện Phú Lộc và thị xã Hương Thủy tiếp tục tổ chức truy bắt đối tượng mang theo “hàng nóng” gây ra vụ cướp xe SH của anh Lê Bình (26 tuổi, trú ở địa bàn thị xã Hương Thủy).

          Theo thông tin mới nhất của vụ truy bắt, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, tại khu đồi 30 thuộc xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc), một đối tượng cởi trần, mặc quần đùi, trên người có đầy vết xước đến gặp anh Nguyễn Văn Yên (19 tuổi, quê Thanh Hóa), đang là công nhân thi công tuyến đường QL1A để mượn máy ĐTDĐ lắp sim vào gọi taxi.

Tài xế cùng chiếc taxi tên cướp gọi từ TP Huế đến xã Lộc Điền.

          Tuy nhiên, khi taxi vừa đến, một mũi trinh sát của lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế  ập đến vây bắt thì đối tượng đã nhanh chóng trốn lủi ra đầm Cầu Hai. Theo lời anh Yên: “Đối tượng đã đến gặp tôi xin mượn điện thoại để nói gọi xe để đi về Quảng Nam, anh ta còn đưa tôi 200 ngàn đồng nhưng tôi không nhận”.

           Theo cơ quan điều tra, ngoài gọi điện thoại cho taxi, thì đối tượng còn gọi về nhà cho vợ và thông báo sắp về nhà.

          Đến gần 3 giờ sáng, đối tượng trốn ra đầm Cầu Hai gặp ông Nguyễn Nhất Hoàng (61 tuổi, trú xã Lộc Điền) để thuê đò vượt phá với giá 3 triệu đồng nhưng do đêm khuya nên ông Hoàng từ chối. Ngay sau đó đối tượng đã bỏ trốn dọc theo khu phá này. Theo ông Hoàng, đối tượng gặp ông thuê đò là nam thanh niên nói giọng Bắc.

Ông Nguyễn Nhất Hoàng kể lại thời điểm tên cướp thuê đò vượt phá.

Khu vực phá Cầu Hai, nơi tên cướp có ý định thuê đò trốn thoát trong đêm nhưng không thành công.

Lực lượng Công an đang chốt chặn ráo riết truy tìm tên cướp.

          Đến 9h15' sáng 7/8, Trung tá Nguyễn Viết Hoàng, Trưởng Công an huyện Phú Lộc cho biết, đơn vị hiện đang cắt cử nhiều cán bộ, chiến sĩ có kinh nghiệm phối hợp với lực lượng công an các đơn vị chia làm nhiều mũi bao vây, truy bắt đối tượng ở khu vực mũi Né và chốt chặn nhiều ngã đường trên tuyến QL1A. 

Anh Khoa
.
.
.