Tạm giữ bốn nghi can để điều tra cái chết bất thường một thanh niên

Thứ Ba, 12/11/2013, 17:23
Chiều 12/11, Công an huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận cho biết, đang tạm giữ 4 nghi can để điều tra cái chết bất thường của một thanh niên trên đường QL1A qua thôn Quán Thẻ 2, xã Phước Minh, huyện Thuận Nam vào tầm rạng sáng 11/11.

Cùng với việc khám nghiệm tử thi, Công an huyện Thuận Nam đã truy tìm và xác định tung tích nạn nhân là Phan Xuân Quang, 40 tuổi, trú ở xã Xuân Lâm, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Gia đình nạn nhân cho biết, anh Quang điều khiển xe máy Air Blade BKS 79N1-151.36 từ Phú Yên vào Ninh Thuận thăm người thân ở xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, nhưng khi khám nghiệm hiện trường công an không tìm thấy chiếc xe máy.

Đến chiều cùng ngày, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai phát hiện và tạm giữ 2 thanh niên đi xe máy nêu trên là Nguyễn Hữu Tuấn (17 tuổi) và Lê Văn Tiến (20 tuổi), cùng trú ở xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước.

Hai đối tượng này khai rằng, trong lúc đi trên đường QL1A họ nhìn thấy chiếc xe máy ngã bên đường nên trộm cắp. Trước khi di lý Tuấn và Tiến từ Đồng Nai về Ninh Thuận, Công an Thuận Nam đã tạm giữ 2 nghi can khác để điều tra làm rõ những vấn đề liên quan

Hữu Toàn
.
.
.