Tạm giữ ba đối tượng chống người thi hành công vụ

Thứ Hai, 28/04/2014, 23:40
Ngày 28/4, Công an quận Tân Bình (TP HCM) cho biết đang tạm giữ ba đối tượng: Phạm Hoài Phong (25 tuổi), Phạm Hồng Phương (23 tuổi, em trai Phong) và Phạm Thế Chiến (20 tuổi, cả ba cùng ngụ Gò Vấp) để điều tra xử lý về hành vi “gây rối trật tự công cộng” và “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 0h30 cùng ngày, Công an quận Tân Bình nhận tin báo tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất (số 2, đường Phổ Quang, phường 2, Tân Bình) có một nhóm thanh niên đang gây rối nên cử lực lượng xuống hiện trường.

Qua tìm hiểu được biết, trước đó vài giờ, nhóm của Phong đi sinh nhật thì Phong nhận được tin báo vợ Phong ở nhà khó thở và bị ngất nên Phong về nhà đưa vợ đến bệnh viện Tân Sơn Nhất cấp cứu. Bác sỹ chẩn đoán vợ của Phong bị suy nhược, hạ canxi nên ngất nên truyền nước cho vợ Phong. Khi tỉnh dậy vợ Phong kêu mệt và khó thở, nên Phong tức giận tìm bác sỹ điều trị chửi bới đe dọa đánh. Bệnh viện đã gọi cảnh sát 113 và công an quận Tân Bình đến giải quyết.

Tại đây, công an quận Tân Bình phát hiện ba thanh niên này trong tình trạng say rượu có lời lẽ khiếm nhã nên yêu cầu về trụ sở làm việc. Phong không những không nghe lời mà còn lao đến đánh và giật cầu vai của một chiến sĩ CS 113. Phương và Chiến lao vào xô đẩy và thách thức tổ cảnh sát đang làm nhiệm vụ buộc tổ cảnh sát phải bắt đưa ba đối tượng này về trụ sở

PV
.
.
.