Tài xế giúp Công an phát hiện ma túy gửi theo xe khách

Thứ Tư, 12/05/2021, 16:09
Ngày 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Long Khánh (Đồng Nai) đã tạm giữ Phùng Thanh Anh Dũng (49 tuổi, ngụ xã Xuân Định, huyện Xuân Lộc) để điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy...

Trước đó, sáng 10/5 tại ngã ba Tân Phong, phường Xuân Tân, TP Long Khánh, Dũng gửi 1 hộp giấy có chứa ma túy bên trong cho một tài xế xe khách chạy tuyến Nam - Bắc để chuyển cho đối tượng chưa rõ lai lịch ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. 

Dũng tại cơ quan Công an.

Sau khi nhận số hàng này và điều khiển xe chạy được một đoạn đường, nghi vấn về gói hàng trên, tài xế xe khách đã trình báo và giao nộp cho Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Qua kiểm tra, Công an huyện Hàm Tân phát hiện, thu giữ 1 gói ma túy đá. Sau đó, Công an huyện Hàm Tân đã chuyển hồ sơ và tang vật cho Công an TP Long Khánh điều tra theo thẩm quyền.

Số ma túy Dũng gửi theo xe khách.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Long Khánh xác định Dũng là người gửi số ma túy trên nên đã phối hợp với Công an huyện Xuân Lộc bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở của Dũng ở ấp Bảo Định, xã Xuân Định, huyện Xuân Lộc. Tại đây Công an thu giữ thêm 2 gói ma túy đá và 10 viên thuốc lắc. Qua đấu tranh, Dũng khai nhận mua số ma túy trên của một đối tượng chưa rõ lai lịch ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 9/5 và đem cất giấu tại phòng trọ để bán kiếm lời.


Mai Phương
.
.
.