Sau chầu nhậu, tiếp viên nhà hàng đến "Z" với khách

Thứ Sáu, 10/05/2019, 20:01
Sau chầu nhậu trong nhà hàng, nếu khách muốn đến "Z" tiếp viên và khách sẽ trao đổi giá cả và sang một khách sạn gần đó mây mưa... 

Ngày 10-5, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh củng cố hồ sơ xử lý hàng loạt  sai phạm vừa được phát hiện tại nhà hàng 132 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1.

Trước đó  khoảng 23h ngày 9-5, Đội quản lý hành chính về TTXH- Công an quận 1 phối  hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng 132 Trần Quang Khải. Khi thấy đoàn kiểm tra, nhân viên bảo vệ của nhà hàng tìm cách báo động cho bên trong biết nhưng đã bị các trinh sát  khống chế.

Căn phòng dành cho các tiếp viên của nhà hàng.
Một tiếp viên nữ của nhà hàng bị bắt quả tang bán dâm.
Nhà hàng 132 nơi bị đoàn kiểm tra. 
Bên trong các phòng VIP, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ ngả ngớn trong lòng khách tiếp bia. Thấy Công an, các tiếp viên này định bỏ chạy nhưng không kịp.  

Đoàn  kiểm tra lập biên bản xử phạt nhà hàng này hàng loạt lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke không phép; vi phạm quy định PCCC, quá số tiếp viên nữ phục vụ trên một bàn… Ngoài ra đoàn kiểm tra còn đưa 31 nam nữ nghi sử dụng ma túy trong nhà hàng về  trụ sở để kiểm tra.

Cùng thời điểm, một tổ trinh sát khác đã bất ngờ kiểm tra một khách sạn gần đó bắt quả tang 2 nữ tiếp viên của nhà hàng 132 đang bán dâm cho khách với giá từ 1-1,5 triệu đồng. Những tiếp viên bị bắt quả tang  bán dâm này khai, khi khách đến ăn nhậu tại nhà hàng, nếu có nhu cầu  “vui vẻ” thì sẽ tự thỏa  thuận  giá cả rồi đến một khách sạn gần nhà hàng mây mưa.
 
Nghinh Phong
.
.
.