Sát hại cô ruột rồi gọi điện cho Công an để tự thú

Thứ Bảy, 27/04/2019, 19:21
Sau khi dùng búa sát hại cô ruột, nghi can Phong đã gọi điện báo cho Công an để đầu thú. Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra chiều 27-4 tại quận 8, TP Hồ Chí Minh...

Chiều tối 27-4, Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ nam thanh niên tên Phong (23 tuổi, ngụ Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TP Hồ Chí Minh) để làm rõ hành vi “giết người”.

Trước đó khoảng 15h cùng ngày nhiều người dân trong hẻm 146, Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8 nghe thiếng kêu la thất thanh phát ra từ một căn nhà nhỏ. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện bà Hoa (59 tuổi) tử vong dưới nền nhà, trên đầu có vết thương, bên cạnh có cây búa dính máu nên báo với Công an phường 12.

Người dân trong hẻm bàng hoàng khi chứng kiến vụ án mạng

Cũng trong thời điểm phát hiện thi thể bà Hoa, người dân thấy Phong (cháu gọi bà Hoa bằng cô ruột) từ trong nhà bình thản bước ra. Khi Công an quận 8 xuống hiện trường Phong đã lên xe của Công an về trụ sở.

Theo một số người dân sống trong hẻm 146, bà Hoa không có chồng sống cùng người em tên Tùng (cha của Phong). Phong, nghi can trong vụ án là sinh viên mới ra trường đang làm trong một công trình xây dựng với ông Tùng. Một nguồn tin cho hay, sau khi nghi can Phong sát hại bà Hoa đã gọi điện cho Công an phường để tự thú.


Nghinh Phong
.
.
.