Sát hại bạn gái rồi lao xe vào ô tô tự tử

Thứ Bảy, 17/04/2021, 10:41
Sau khi sát hại bạn gái trong phòng trọ, H dùng dao tự sát nhưng không chết. H chạy xe máy ra đường và lao vào ô tô tự sát...

Ngày 17/4, Công an huyện Củ Chi phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ ở xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh khiến 2 người tử vong.

Trước đó, tối 16/4, Công an xã Hòa Phú nhận được tin báo, tại phòng trọ trên địa bàn phát hiện một người phụ nữ bị sát hại bằng nhiều vết đâm, tử vong trong phòng trọ. 

Nạn nhân được xác định là chị N (SN 1996, quê Phú Yên), công nhân của một công ty ở KCN Đông Nam (Củ Chi).

Sau khi sát hại chị N, H tự tử nhưng không chết nên lao xe của mình vào xe ô tô

Qua điều tra được biết, chị N thuê phòng trọ sống cùng N.T.H (SN 1989, quê Cà Mau) như vợ chồng nhiều năm nay. Thời điểm chị N bị sát hại, H không có trong phòng trọ. Một số người dân cho biết, thời điểm phát hiện vụ án, mọi người thấy H người dính máu điều khiển xe máy rời khỏi phòng trọ.

Cùng thời điểm này, tại đường 458, xã Trung An, huyện Củ Chi xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô và xe gắn máy, nạn nhân đi xe máy sau va chạm tử vong tại chỗ. Điều lạ là trên người nạn nhân có nhiều vết đâm. 

Theo trình bày của tài xế xe ô tô, nạn nhân điều khiển xe máy lưu thông theo hướng ngược chiều với tốc độ cao và tông trực diện vào đầu ô tô. Quá trình xác minh, nạn nhân chính là H, người sống như vợ chồng với nạn nhân N, người vừa bị sát hại trong phòng trọ.

Từ các tình tiết của 2 vụ việc, cộng thêm việc người thân của H cho hay, trước khi sát hại chị N, H có nhắn tin cho gia đình, Công an huyện Củ Chi bước đầu nhận định, sau khi mâu thuẫn và sát hại chị N trong phòng trọ, H dùng dao đâm nhiều nhát vào người mình nhưng không chết nên điều khiển xe gắn máy ra đường tông vào xe ô tô tự sát.

Công an huyện Củ Chi tiếp tục làm rõ các tình tiết để xác định rõ nguyên nhân của vụ việc.

Anh Thư
.
.
.