Phạt tù hai thanh niên rủ thiếu nữ vào chòi lá uống rượu rồi hiếp dâm

Thứ Hai, 01/12/2014, 22:35
Hôm nay (1/12), Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án bị cáo Nguyễn Văn Tấn (20 tuổi, ngụ Bến Tre, tạm trú quận 9, TP HCM) 13 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.
Cùng tội danh, liên quan đến vụ án trước đó, án sơ thẩm còn tuyên phạt Huỳnh Tuấn Thanh (19 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) 14 năm tù. Bị cáo có kháng cáo nhưng tại tòa đã rút đơn.Theo bản án sơ thẩm, trưa ngày 27/10/2013, em N. (16 tuổi, ngụ quận 9) trốn nhà đến tiệm internet không tên tại ngã ba Mỹ Thành, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP HCM để chơi game qua đêm không về nhà.

Khoảng 14h chiều hôm sau, Huỳnh Tuấn Thanh và Nguyễn Văn Tấn đến một tiệm internet khác chơi game và làm quen với N. trên mạng. Sau một lúc chát làm quen, Thanh rủ N. đi câu cá giải trí thì cô bé đồng ý và hẹn Thanh đến ngã ba Mỹ Thành đón mình.

Hai bị cáo tại tòa.
Một lúc sau, Thanh, Tấn điều khiển xe gắn máy đến đón N. rồi cùng nhau đi mua rượu, thịt. Sau đó, cả hai chở N. đến một chòi lá phía sau chợ Tăng Nhơn Phú B, thuộc khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 ngồi uống rượu.

Đến 16h30 cùng ngày, khi uống gần hết rượu, thấy N. nôn ói nên Thanh đỡ cô bé lên giường ngủ rồi cùng Tấn đi đánh bida. Tỉnh dậy không thấy ai, N. đi bộ ra hướng chợ Tăng Nhơn Phú B mượn điện thoại gọi về nhà kêu mẹ đến đón.

Trên đường đi đánh bida về, nhìn thấy N. đứng trên đường, Thanh và Tấn tiếp tục chở N. quay lại chòi lá. Tại đây, do vẫn còn say rượu nên N. tiếp tục đi ngủ. Thấy vậy, Thanh và Tấn đã thay phiên nhau thực hiện hành vi giao cấu với N.

Trong khi đó, sau khi nhận được cuộc gọi của con gái, mẹ N. đã tức tốc đến Công an phường nhờ tìm tung tích con gái. Từ thông tin N. cung cấp cho mẹ, Công an phường đã đến được hiện trường và bắt quả tang Tấn đang giở trò với N. trong tình trạng say rượu. Công an phường đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang.

H.Anh
.
.
.