Phá đường dây mua bán dâm người mẫu, diễn viên đến 30.000 USD

Chủ Nhật, 12/07/2020, 19:07
Sau thời gian tích cực đeo bám, khoảng 14h chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và Công an phường Bến Nghé, quận 1 (TP Hồ Chí Minh) ập vào khách sạn 5 sao ở quận 1.

Đối tượng Lục Triều Vỹ

Tại đây, Công an bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD cho khách. 

Cùng lúc này, một tổ trinh sát khác ập vào chung cư cao cấp ở quận 7, TP Hồ Chí Minh. Tại căn hộ này, Công an bắt Lục Triều Vỹ (SN 1993, ngụ TP Đà Nẵng) đang điều một số diễn viên, người mẫu khác “phục vụ” cho khách hạng sang.

Qua điều tra, các đối tượng bước đầu khai nhận: Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm ở khách sạn 5 sao được giới thiệu là hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Các “người đẹp” từng thi tại nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cách đó vài giờ, Lục Triều Vỹ đã liên hệ, kêu họ đến đây “tiếp” các doanh nhân giàu có để vui chơi cuối tuần với giá 18.000-30.000 USD.

Công an lấy lời khai gái bán dâm

Cục Cảnh sát hình sự, cho biết thêm: Qua đeo bám địa bàn, trinh sát phát hiện đường dây nghi vấn giới thiệu các người mẫu cho các đại gia trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác nên tập trung xác minh, theo dõi hoạt động của các đối tượng. 

Tuy nhiên, trinh sát phát hiện chỉ một số ít cô trong đường dây của Vỹ là người mẫu, diễn viên thật, còn lại đều do đối tượng này gắn mác cho họ để nâng giá bán dâm cho khách. 

Các đối tượng hoạt động rất kín kẽ, thường xuyên thay đổi địa điểm hoạt động khiến quá trình theo dõi gặp không ít khó khăn. Để triệt phá, cán bộ, chiến sỹ phải ngày đêm theo dõi các đối tượng để nắm phương thức thủ đoạn hoạt động.

Công an cũng bước đầu xác định, Vỹ dùng facebook mang tên Lục Triều Vỹ để kết bạn, liên hệ với nhiều cô gái được mệnh danh “hotgirl”, người mẫu, diễn viên sinh sống trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Sau thời gian kết bạn, đối tượng sẽ giới thiệu, môi giới mại dâm. 

Hiện, Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP Hồ Chí Minh đang điều tra mở rộng vụ án.

Đức Mừng
.
.
.