Ô tô chở thuốc lá lậu bỏ chạy sau khi gây tai nạn

Chủ Nhật, 04/10/2020, 14:31

Ngày 4-10, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ một xe ô tô chở hơn 13.000 gói thuốc lá nhập lậu cố tình bỏ chạy sau khi gây tai nạn...


Xe ô tô bị tạm giữ mang biển số 90A - 113.45 khi lưu thông trên tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa, thuộc địa phận phường Tân Vạn đã gây ra tai nạn giao thông  với một xe máy. Sau vụ va chạm, hai người đi trên xe máy bị thương, chiếc ô tô này cũng bị nổ bánh xe. Lúc này, hai thanh niên từ trên xe ô tô đưa hai người đi xe máy bị thương lên ô tô và có dấu hiệu bỏ chạy.

Thuốc lá lậu chứa trong chiếc xe gây tai nạn.

Thấy biểu hiện bất thường, một số người dân gần địa điểm xảy ra vụ va chạm đã đã truy đuổi hơn một km thì giữ được xe ô tô lại. Tuy nhiên, hai đối tượng trên xe ô tô đã  bỏ lại xe, nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Cảnh sát giao thông, Công an TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu và lập hồ sơ vụ việc. Kiểm tra ô tô, Công an phát hiện trong xe có nhiều thùng chứa  hơn 13.000 gói thuốc lá ngoại, nhãn hiệu Jet nhập lậu. Công an TP Biên Hòa đã đưa xe ô tô và toàn bộ số thuốc lá này về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.


Ngọc Sơn
.
.
.