10 nữ nhân viên bán dâm tiền triệu trong tiệm Spa

Thứ Tư, 19/04/2017, 13:26
Trưng bản hiệu hoạt động Spa nhưng thực chất là một động mại dâm trá hình. Tất cả các nhân viên nữ tại đây đều hoạt động bán dâm tại chỗ cho khách với giá tiền triệu mỗi lần…

Khoảng 19h45’ ngày 18-4, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận 7 phối hợp với Công an phường Tân Phong tiến hành kiểm tra Spa Sake (R4-82, Hưng Gia 1, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh). 

Phát hiện đoàn kiểm tra, một số nhân viên ở đây định báo động cho các phòng nhưng bất thành. Tại 2 phòng của Spa, đoàn công tác phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. 

Cụ thể tại phòng 6, lầu 1, đoàn kiểm tra phát hiện cặp Đ.N.T “tự Trinh, 23 tuổi” và T.M.C (46 tuổi), tại phòng số 9, lầu 2, phát hiện cặp L.T.A.Đ (30 tuổi) và N.M.H (54 tuổi) đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Nhân viên hoạt động mại dâm trong Spa

Theo lời khai của 2 nhân viên nữ bán dâm, Spa trên là do một phụ nữ tên Hiền (chưa rõ lai lịch) làm chủ. Hiền thuê Nguyễn Thị Thanh Tuyền (43 tuổi, quê Bến Tre) làm quản lý theo dõi thu tiền khách vào massage. Mỗi lần khách vào spa phải mua vé 200 ngàn đồng sau đó lên phòng với nhân viên massage. Nói là massage nhưng thực chất đây là cơ sở mại dâm trá hình. 

Tại các phòng, nhân viên của Spa thực hiện hành vi bán dâm cho khách với mức giá 1,2 triệu/lần. Nhân viên trực tiếp bán dâm được hưởng 900 ngàn, số tiền còn lại nhân viên phải đưa cho Tuyền giữ để nộp cho Hiền. Mỗi đêm Hiền đều đến Spa để thu tiền.

Tuyền, quản lý Spa cho Hiền

Theo những nhân viên ở đây, việc bán dâm trực tiếp tại Spa đều được Hiền đồng ý. Tại Spa có khoảng 10 nhân viên nữ đều hành nghề bán dâm, số tiền các nhân viên này mỗi ngày nộp cho hiền không dưới 10 triệu đồng. Đoàn kiểm tra đã đưa toàn bộ số nhân viên nữ và quản lý Tuyền về trụ sở làm rõ.

Anh Thư
.
.
.