Nữ sinh viên ngành dược cùng người tình buôn ma túy đá

Thứ Sáu, 19/04/2019, 14:05
Đang học năm cuối ngành dược nhưng kể từ khi chung sống cùng người tình, Diễm sa chân vào con đường buôn bán ma túy....

Ngày 19-4, Công quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Hoàng Phương Kiều Diễm (SN 1994, quê Lâm Đồng, tạm trú quận 12) để điều tra về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào khoảng 14h30’ ngày 17-4, tổ trinh sát thuộc Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma tuý - Công an quận Gò Vấp trong khi tuần tra trên đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp thì phát Diễm đi xe tay ga mang BKS 29D2-167.89 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Đối tượng Hoàng Phương Kiều Diễm cùng tang vật.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe của Diễm 3 gói nylon chứa tinh thể rắn không màu, cân tiểu ly, ĐTDĐ và 13 triệu đồng. Tổ công tác sau đó đã đưa Diễm về trụ sở để tiếp tục làm rõ.

Tại cơ quan công an, Diễm khai đang là sinh viên năm cuối ngành dược, sống như vợ chồng với một người tên Hoàng ở phường Hiệp Thành, quận 12. Để có tiền tiêu xài Hoàng và Diễm tổ chức buôn bán ma túy đá cho các con nghiện. 

Chiều 16-4, Diễm kêu Hoàng đặt ma túy đá để Diễm đem giao cho khách. Đến 18h cùng ngày, một thanh niên đã mang hàng đến giao cho Diễm. 12h ngày 17-4, Diễm nhận được điện thoại của một đối tượng tên Lộc muốn mua 9 triệu tiền ma túy đá để sử dụng, Diễm đã bỏ ma túy vào cốp xe và đi đến nhà trọ của Lộc giao ma túy, tuy nhiên trên đường đi giao ma túy thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Khám xét nơi ở của Diễm, Công an quận Gò Vấp thu thêm nhiều gói nilon chứa ma túy đá, thuốc lắc, 1 thùng xốp đựng 178 hộp giấy có in chữ Ketamine HCL 500mg/10ml, bên 1 cân tiểu ly, ống hút nhựa, đầu khò lửa và nhiều đồ nghề khác.

Hàn Phi
.
.
.