Trộn thuốc mê vào cơm hộp mời khách đi xe tại BX Miền Đông để trộm tài sản

Chủ Nhật, 24/02/2019, 16:43
Sử dụng thuốc ngủ thảo dược rắc vào cơm hộp tiếp cận rồi mời nạn nhân đang đợi xe tại phòng vé Bến xe Miền Đông ăn. Khi nạn nhân mê man, Tiên lấy trộm tài sản của nạn nhân rồi bỏ trốn

Ngày 24-2, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Phạm Thị Trúc Tiên (44 tuổi, ngụ Hóc Môn) để điều tra xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản.

Đối tượng Tiên

Trước đó chiều 22-2 bà H.T.T.M (54 tuổi, quê Phú Yên) ngồi chờ xe tại nhà chờ bên trong Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) thì Tiên lại bắt chuyện. Tiên “tâm sự” với bà M rằng Tiên làm công nhân vừa nghỉ việc nên rơi vào tình cảnh bi đát. Thấy Tiên ăn mặc bình thường nên bà M không mảy may nghi ngờ. Nói chuyện được một lúc thì Tiên nói đi mua cơm hộp về cả 2 cùng ăn. Khi vừa ăn được vài miếng cơm bà M rơi vào tình trạng buồn ngủ mê man. Lúc này Tiên đã lục lọi túi xách của bà M lấy tài sản định bỏ đi.

Hình ảnh Tiên lấy trộm tài sản bị camera an ninh ghi lại
Loại thuốc ngủ Tiên dùng để gây án

Tuy nhiên hình ảnh bất thường giữa Tiên và bà M bị camera an ninh ghi lại. Khi Tiên vừa định rời đi thì bị tổ bảo vệ khống chế. Bà M được đưa vào bệnh viện cấp cứu và đến chiều 23-2, bà M đã hồi phục và xuất viện. Bác sĩ tại bệnh viên cho biết, bà M ăn phải thuốc ngủ thảo dược quá liều dẫn đến bất tỉnh.

Tại cơ quan điều tra Tiên khai đã dùng thủ đoạn này tiếp cận một số hành khách ngồi chờ xe tại phòng vé bến xe Miền Đông sau đó trộm tài sản. Nạn nhân gần đây nhất của Tiên là bà M.T.H, bà H đã bị Tiên chuốc thuốc ngủ trong đồ ăn và lấy đi 2 ĐTDĐ và chiếc giỏ xách bên trong có 1,8 triệu đồng.

Anh Thư
.
.
.