Cay cú vì mâu thuẫn cũ, đạp bà cụ ngã xe rồi đâm chết

Thứ Sáu, 21/04/2017, 21:35
Bà Quế chạy xe đạp từ chợ về đến trước cổng nhà thì Đạt cầm dao lê xông qua đạp bà Quế ngã xe. Chưa dừng lại, đối tượng dùng hung khí đâm bà Quế nhiều nhát khiến bà Quế tử vong tại chỗ…

Ngày 21-4, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Trần Trọng Đạt (43 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Theo thông tin ban đầu, Đạt sống cạnh nhà bà Trần Thị Quế (67 tuổi, ngụ đường Thành Thái, phường 14, quận 10). Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ mà giữa bà Quế và Đạt hay xảy ra cãi nhau. Mỗi lần cãi nhau, Đạt thường chửi bới và đe dọa gia đình bà Quế. 

Cách đây 2 tuần, bà Quế tưới cây trên lầu rơi nước trúng người Đạt. Bà Quế đã xin lỗi nhưng Đạt vẫn hậm hực chửi bới và mang hung khí sang chém cửa sắt nhà bà Quế.

Hiện trường vụ án

Sáng 21-4, bà Quế đạp xe đi chợ về đến trước cổng nhà thì Đạt cầm dao lê chạy sang dùng chân đạp bà Quế ngã từ trên xe xuống đất. Đạt xông vào dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người bà Quế. Người dân trong hẻm thấy vậy chạy ra khống chế tước hung khí của Đạt rồi đưa Đạt lên Công an.

Người thân đang lo tang sự cho bà Quế

Bà Quế được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu nhưng vết thương quá nặng không qua khỏi.  Theo một số người dân sống tại khu vực này, Đạt  từng có tiền án về tội “buôn bán ma túy”. Sau khi mãn hạn tù, về địa phương Đạt sử dụng ma túy đá và bị loạn thần. Người nhà Đạt đã đưa Đạt đi chữa trị và Đạt cũng mới về lại nhà khoảng vài tháng nay. Không chỉ bà Quế bị Đạt kiếm chuyện chửi bới mà nhiều người trong hẽm ít nhất một lần là nạn nhân của Đạt.

M.Đức
.
.
.