Nhờ két sắt 2 ngăn, Hotgirl Sam chỉ mất hơn 80 triệu

Thứ Sáu, 23/12/2016, 17:50
Tiến hành điều tra vụ trộm tiền tỷ ở nhà Hotgirl Sam, Công an quận 7 phát hiện đối tượng chỉ lấy được hơn 80 triệu đồng (chứ không phải hơn 1 tỷ như lời khai báo của chủ nhân ) nhờ két sắt nhà hotgirl có đến 2 ngăn…

Ngày 23-12, Công an quận 7 cho biết đã điều tra bước đầu vụ trộm tài nhà của nạn nhân Nguyễn Hà My (26 tuổi, quê quán Long An, ngụ quận 7, TP Hồ Chí Minh). Qua kết quả điều tra, Công an quận 7 xác nhận có vụ trộm trên và số tiền trong két sắt bị mất là 80 triệu đồng.

Theo trình bày của Hà My, sau khi đi làm về Hà My hoảng hốt khi thấy khóa cổng nhà bị mở nên tiến hành kiểm tra. Căn nhà bị lục tung, cánh cửa phòng ngủ bị nạy phá, 2 két sắt trong phòng bị phá bung, tài sản bên trong bị mất toàn bộ. Hà My đã lên Công an quận 7 trình báo.

Két sắt trong phòng bị kẻ gian lôi ra hành lang cạy phá
Do két sắt có 2 ngăn nên các đối tượng không lấy hết được tài sản trong két

Tiến hành kiểm tra, Công an quận 7 phát hiện két sắt bị nạy phá của Hà My có 2 lớp, lớp ngoài Hà My để số tài sản khoảng 80 triệu đồng đã bị mất sạch. Ngăn thứ 2 của két sắt khi được mở ra, số ngoại tệ 25.000 USD và một số tài sản khác vẫn còn nguyên trong két. Như vậy trong lúc hỗn loạn, Hà My đã không kiểm tra kỹ và trình báo mất tài sản hơn 1 tỷ đồng.

Công an quận 7 tiến hành thu thập dấu vết, chứng cứ truy xét các đối tượng trộm.

Anh Thư
.
.
.