Nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong bữa tiệc cuối năm ở quán bar

Chủ Nhật, 12/01/2020, 14:22

Ngày 12-1 Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã tiếp tục phân loại để điều tra, xử lý các đối tượng về hành vi tàng trữ, sử dụng chất ma túy trái phép trong quán bar, karaoke Romance.


Rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ, chiến sĩ một số đội nghiệp vụ, cùng lực lượng của Đội kiểm tra liên ngành 814 huyện Trảng Bom đã bất ngờ kiểm tra quán bar, karaoke Romance, nằm ở mặt tiền quốc lộ 1A, thuộc địa bàn xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom. Khi phát hiện lực lượng chức năng, một số đối tượng trong khu vưc hát karaoke đã tìm cách trốn ra ngoài nhưng đã bị khống chế.

Quang và Hiệp bị công an tạm giữ sau vụ việc.

Tại hiện trường, công an phát hiện trong 3 phòng hát karaoke có chín đối tượng đang sử dụng ma túy. Cùng thời điểm, ở khu vực quầy bar có 90 đối tượng đang lắc lư trong tiếng nhạc lớn, trong đó có nhiều người có biểu hiện “phê” ma túy. Tại cả hai khu vực hát karaoke và bar của quán Romance, lực lượng chức năng đều thu nhiều viên, gói ma túy tổng hợp rơi vãi trên bàn và dưới sàn nhà.

Sau khi lập biên bản, lực lượng công an đã đưa các đối tượng về trụ sở Công an huyện Trang Bom. Qua test nhanh, phát hiện 13 người dương tình với chất ma túy. 

Công an huyện Trảng Bom đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Văn Quang 29 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, Trảng Bom và Nguyễn Đức Hiệp 28 tuổi, xã Trà Cổ, huyện Trảng Bom để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.


Ngọc Sơn
.
.
.