Nhậu xong “đưa” bé gái vào nhà nghỉ

Thứ Hai, 11/08/2014, 14:45
Ngày 11/8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo của phía bị hại, y án sơ thẩm tuyên phạt Lê Văn Minh (SN 1996 ngụ Đắc Lắc) mức án 11 năm tù, tuyên phạt Ngô Sẹc Cắm (SN 1998 ngụ Đồng Nai) 7 năm tù cùng về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, đêm 3/5/2013, Ngô Sẹc Cắm, Lê Văn Minh cùng nhóm bạn, trong đó có em D (SN 2000) cùng tổ chức uống rượu tại một quán ốc nằm ở phường Thanh Phương, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Đến 2h sáng hôm sau, tàn tiệc cả nhóm đưa nhau vào nhà nghỉ ở gần đó thuê 2 phòng, trong đó Minh, Cắm và D ở chung một phòng. Tại phòng, Minh và Cắm đã thay phiên nhau quan hệ tình dục với em D.

Hai bị cáo tại tòa.

Thấy con gái đi qua đêm không về nhà, sáng hôm sau, gia đình D đi tìm thì phát hiện con gái đang ở trong nhà nghỉ cùng Minh và Cắm nên làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan Công an.

Quá trình điều tra cũng như tại tòa, Minh và Cắm khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên bị cáo mức án trên. 

Không đồng ý với bản án trên vì cho rằng mức án tòa sơ thẩm tuyên các bị cáo có phần nhẹ nên gia đình bị hại kháng cáo đề nghị cấp phúc thẩm tăng hình phạt.

Tuy nhiên, nhận định các bị cáo phạm tội khi chưa đủ tuổi thành niên, mức án cấp sơ thẩm đã tuyên là phù hợp nên HĐXX cấp phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo, giữ nguyên hình phạt

H.Anh
.
.
.