Nhân viên nhà xe Đại Nam trộm 21 chiếc điện thoại iPhone của khách

Thứ Năm, 31/12/2020, 16:37
Ngày 31/12, Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh bắt tạm giam đối tượng Trương Đức Hiền (SN 1994) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào ngày 2/11, Công an TP Thanh Hóa nhận được tin báo của nhà xe Đại Nam (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) về việc mất một kiện hàng của khách hàng gửi từ Hà Nội về Thanh Hóa, bên trong có 21 chiếc điện thoại iPhone, trị giá khoảng 188.300.000 đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 21/12, Công an TP. Thanh Hóa đã xác định được Trương Đức Hiền (là nhân viên đón trả khách của nhà xe Đại Nam) chính là thủ phạm thực hiện vụ trộm trên và đã triệu tập đối tượng này lên để đấu tranh làm rõ. Sau nhiều giờ đấu tranh, với các chứng cứ không thể chối cãi, Trương Đức Hiền đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Trương Đức Hiền khai nhận tại cơ quan Công an

Khoảng 20h ngày 2/11, khi chiếc xe Limousine về đến trụ sở nhà xe Đại Nam để trả khách. Hiền lợi dụng thời điểm vắng người để đánh cắp thùng hàng có chứa iPhone của khách và giấu bên vệ đường đại lộ Nam Sông Mã. Sau khi hết ca làm việc, Hiền đi xe máy đến điểm cất giấu và đem đồ ăn cắp được về tiếp tục cất giấu tại âu thuyền phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn. Đến ngày 18/11, đối tượng này mới đến lấy 1 ĐTDĐ mang đi bán được 7 triệu đồng; ngày 27/11 tiếp tục mang số điện thoại còn lại đi bán được 118 triệu đồng. Hiền là đối tượng đã có 2 tiền án về tội cướp tài sản và đánh bạc.

 

Đình Hợp
.
.
.