TP Hồ Chí Minh:

Nhà thiết kế Võ Việt Chung bị cướp hơn 300 triệu đồng

Thứ Sáu, 11/07/2014, 09:29
Một ngày sau vụ cướp 300 triệu đồng tại giao lộ Trần Hưng Đạo-Tản Đà, quận 5, nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết vẫn còn đau ê ẩm trên vùng đầu, nôn ói và đang được các bác sĩ theo dõi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 9/7,  nhà thiết kế Võ Việt Chung đến ngân hàng rút 300 triệu đồng và lái xe ôtô đến tiệm vải ngay ngã tư đường Trần Hưng Đạo – Tản Đà, quận 5 để trả tiền mua vải trước đó. Khi anh Chung xách theo túi đựng tiền bước xuống xe thì bất ngờ có hai đối tượng đi trên một xe gắn máy áp sát và giật chiếc giỏ xách (bên trong có 300 triệu) rồi bỏ chạy. Bị giật quá bất ngờ nên anh Chung loạng choạng, ngã xuống đường và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến chiều 9/7, sau khi chụp CT, kiểm tra sức khỏe, anh Chung được các bác sĩ cho về nhà dưỡng bệnh. Anh Chung cho biết thêm, tại giao lộ này anh Chung cũng từng bị cướp mấy trăm triệu và 7.500USD cùng một số giấy tờ tùy thân. Theo một cán bộ thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH-Công an quận 5, đến thời điểm hiện tại công an quận chỉ biết vụ việc qua báo chí và chưa thấy anh Chung lên trình báo về vụ cướp. Công an quận 5 sẽ nắm tình hình và làm rõ vụ việc này

M.Đ.
.
.
.