Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ nghi bị cướp

Thứ Tư, 31/01/2018, 16:36
Với dấu vết tại hiện trường và một số tài sản bị mất, Công an quận Bình Tân nghi ngờ vụ án mạng tại căn nhà trọ ở quận Bình Tân đêm 30-1 là  giết người cướp tài sản...

Ngày 31-1, Công an quận Bình Tân phối hợp với đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Nguyễn Thị Hằng (46 tuổi, quê Bạc Liêu, tạm trú ở nhà trọ trên đường Phan Đình Thông, phường An Lạc, quận Bình Tân).


Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Trước đó khoảng 21h ngày 30-1, anh Đấu, chồng chị Hằng đi làm về đến nhà trọ thì thấy cửa phòng móc hờ ổ khóa. Anh Đấu đẩy cửa bước vào thì phát hiện chị Hằng nằm úp mặt xuống tấm nệm nên đến kiểm tra. 

Tại đây anh Đấu hoảng hốt khi thấy trên cổ chị Hằng có vết cắt máu chảy ra nhiều nên hô hoán. Người ở các phòng trọ khác chạy đến kiểm tra thì phát hiện chị Hằng đã tử vong.

Công an quận Bình Tân, Phòng Cảnh sát hình sự có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Kiểm tra căn phòng trọ của chị Hằng có nhiều dấu vết lục lọi, nhiều tài sản trong phòng bị mất. 

Tại phòng trọ, cơ quan điều tra thu giữ một con dao Thái Lan dính máu. Nghi ngờ đây là một vụ án mạng, cơ quan điều tra đã mời một số người liên quan về trụ sở làm rõ.

Hàn Phi
.
.
.