Người mẫu Trang Trần bị phạt 9 tháng tù treo

Thứ Ba, 25/08/2015, 08:29
Ngày 24/8, TAND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) mở phiên tòa xét xử Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần) về hành vi chống người thi hành công vụ, tuyên phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo. Phiên toà mở theo đề nghị của bị cáo muốn được xét xử sớm để có thời gian dưỡng thai.

Hội đồng xét xử cho hay đã xem xét các tình tiết giảm nhẹ Trang Trần như đã ăn năn hối cải, khai nhận thành khẩn, phạm tội lần đầu và đang có thai.

Theo án sơ thẩm, rạng sáng 27/2, Trần Thị Trang cùng một bạn gái đi xe taxi từ phố Văn Cao về phố Đào Duy Từ quận Hoàn Kiếm và đi ra phố Tạ Hiền – đây là phố cấm xe ô tô. Do vậy, chiếc xe taxi này đã bị tổ công tác Công an phường Hàng Buồm và tổ tự quản yêu cầu dừng xe.

Trần Thị Trang đã nhảy xuống xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ, gây mất trật tự và hành hung một cán bộ tự quản của phường Hàng Buồm. Tổ công tác đã yêu cầu Trần Thị Trang cùng lái xe về Công an phường để giải quyết nhưng Trần Thị Trang không chấp hành sự hướng dẫn của Công an phường, đồng thời tiếp tục có những hành vi và lời nói xúc phạm một cán bộ Công an.

Trang Trần bị cáo buộc đã ngăn cản lực lượng làm nhiệm vụ, lăng mạ, tấn công cán bộ tự quản. Khi bị đưa về trụ sở, cô tiếp tục ăn nói thô tục với các cán bộ Công an.

Ngày 1/3, Trang Trần có thư xin lỗi đến Công an quận Hoàn Kiếm. Mẹ cô cũng viết xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm. Trong tháng 6, cơ quan chức năng hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Trang Trần về tội chống người thi hành công vụ.

Trang Trần là người mẫu tự do và diễn viên. Cô ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết. Năm 2014, Trang Trần khá nổi với vai nữ phụ trong phim Hương Ga. Cô cũng sở hữu một vài quán ăn đông khách ở Sài Gòn.

PV
.
.
.