Đối tượng đánh tử vong Công an xã đang uống thuốc điều trị tâm thần

Chủ Nhật, 02/12/2018, 14:50
Sang phát bệnh tâm thần từ năm 2005 và người nhà đã cho đi chữa trị sau đó đem về nhà chăm sóc, dùng thuốc điều trị tâm thần mỗi ngày. Trước khi gây ra cái chế cho anh Thông, Sang đã ngưng dùng thuốc 1 tuần…

Ngày 2-12, Công an huyện Hóc Môn hoàn tất hồ sơ bàn giao Trương Vũ Minh Sang (28 tuổi, ngụ Hóc Môn) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an TP Hồ Chí Minh để điều tra xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân của Sang là anh Đặng Duy Thông (36 tuổi, Công an viên xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn).

Hiện trường vụ án

Bước đầu điều tra xác định Sang có tiền sử bệnh tâm thần. Năm 2005, Sang phát bệnh được người nhà đưa đi chữa trị sau đó được đem về điều trị tại nhà, hằng ngày Sang vẫn uống thuốc điều trị bệnh đều đặn. Khoảng một tuần trước Sang bỏ không uống thuốc và chứng bệnh tâm thần có dấu hiệu tái phát.

Chiều 1-12, anh Thông điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Thị Huê ngang nhà Sang. Lúc này Sang lên cơn cầm khúc gậy từ trong nhà xông ra đánh anh Thông gãy tay. Anh Thông bỏ chạy thì Sang đuổi theo và đánh anh Thông trọng thương, tử vong trong bệnh viện.

Sau khi gây án, Sang vào nhà cố thủ thì bị Công an huyện Hóc Môn vây bắt.

Anh Thư
.
.
.