Người đi siêu xe Maybach xưng lái xe cho Bộ trưởng Công an là ai?

Thứ Tư, 16/10/2019, 08:41
Cơ quan Công an xác định người đàn ông đi xe ô tô Maybach va chạm với người đi đường rồi xưng cháu của Bộ trưởng Bộ Công an.


Sáng ngày 16-10 trao đổi với PV, chỉ huy Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa xác nhận, đã làm rõ nhân thân người đàn ông đi xe ô tô Maybach 30E-908.31 va chạm giao thông với một người đi xe máy rồi xảy ra xô xát đánh người đi đường không phải người nhà của Bộ trưởng Công an Tô Lâm.

Hiện trường vụ việc.

Vào khoảng 15h ngày 15-10, anh Lê Sinh Tuấn (SN 1977, trú tại số 1 ngõ 45 Nguyên Hồng, phường Láng Hạ) đến Công an phường Láng Hạ trình báo về việc bị một thanh niên tự xưng lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an đánh gây thương tích tại ngõ 47 Nguyên Hồng.

“Công an phường Láng Hạ đã tiến hành xác minh, đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ”- chỉ huy Công an phường Láng Hạ nói và thông tin: Qua làm việc, anh Lê Sinh Tuấn xác định Phạm Quốc Nam Anh (SN 1985, trú tại 42 ngõ 26 Kim Hoa, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội; nghề nghiệp tự do) là người đánh mình tại ngõ 47 Nguyên Hồng.

Tại cơ quan Công an, Phạm Quốc Nam Anh khai nhận do mâu thuẫn khi tham gia giao thông đã dùng tay chân đánh gây thương tích cho anh Tuấn tại ngõ 47 Nguyên Hồng. Bản thân Nam Anh không có bất kỳ quan hệ và không phải là lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an.

Cũng trong chiều cùng ngày (15-10), một số tài khoản Facebook đăng tải thông tin anh Lê Sinh Tuấn, cư trú tại ngõ 47 Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội bị một người đàn ông tự xưng là lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an hành hung.

Qua sự việc trên, đề nghị mọi công dân khi đưa tin trên mạng xã hội cần có trách nhiệm kiểm chứng kỹ, tránh đưa thông tin không chính xác gây hoang mang dư luận và những hiểu lầm đáng tiếc.

Trong trường hợp đưa thông tin sai sự thật gây hoang mang dư luận, gây hậu quả nghiêm trọng về kinh tế - xã hội sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật (Điều 8 - Luật An ninh mạng quy định nghiêm cấm sử dụng không gian mạng đưa Thông tin sai sự thật gây hoang mang trong nhân dân, gây thiệt hại cho hoạt động kinh tế - xã hội, gây khó khăn cho hoạt động của cơ quan nhà nước hoặc người thi hành công vụ, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức, cá nhân khác).


Hiệp Bình
.
.
.