Người đàn ông tử vong trên sông sau khi truy đuổi “cẩu tặc”

Chủ Nhật, 13/11/2016, 16:19
Phát hiện đối tượng trộm chó trong đêm, ông N đã lấy xe máy truy đuổi. Đến sáng, người dân phát hiện thu thể ông N trên sông...

Chiều 13-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An  tổ chức phong toả hiện trường nơi phát hiện thi thể ông Trần Phú N (44 tuổi, ngụ thị xã Thuận An).

Hiện trường vụ việc

Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, thi thể của ông N được người dân phát hiện phần đầu nhô lên khỏi mặt nước trên nhánh sông Sài Gòn thuộc khu phố Bình Thuận, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An. 

Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng địa phương tiến hành bảo vệ hiện trường. Cùng lúc này, hay tin phát hiện thi thể người đàn ông, người nhà ông N đã đến nhận dạng và xác nhận thi thể nạn nhân là người thân của mình. 

Người nhà ông N cho biết, đêm hôm trước, phát hiện đối tượng trộm chó, ông N đã lấy xe máy truy đuổi các đối tượng. Nhiều người dân đã thấy cuộc rượt đuổi của nạn nhân trên con đường đê bao An Sơn, kèm theo nhiều tiếng tri hô, la hét. 

Sau đó, họ không còn nghe thấy gì cho đến sáng thì người dân hay tin phát hiện thi thể của ông N. Hiện, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Dương đã có mặt để vớt thi thể ông N, đồng thời tổ chức lặn tìm chiếc xe máy của nạn nhân.

C.Bình
.
.
.