Nghi ngáo đá xông vào tiệm đồng hồ đâm người rồi tự đâm mình

Chủ Nhật, 11/03/2018, 23:58
Đối tượng khoảng 50 tuổi biểu hiện như phê ma túy đuổi theo một người bán vé số vào một tiệm bán đồng hồ. Nữ chủ tiệm ra can ngăn thì bị đối tượng đâm trọng thương sau đó đập phá tủ trưng bày. Gây án xong, đối tượng dùng dao tự đâm vào người mình…

Tối 11-3, Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường tiệm buôn bán đồng hồ H.H (đường Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5, TP Hồ Chí Minh), lấy lời khai một số nhân chứng để làm rõ vụ một đối tượng nghi ngáo đá đâm chủ tiệm trọng thương sau đó tự đâm vào người mình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu khoảng 19h cùng ngày, nhiều người phát hiện một phụ nữ bán vé số hoảng hốt bỏ chạy, theo sau người phụ nữ này là một người đàn ông có biểu hiện phê ma túy đang đuổi theo. Người phụ nữ chạy một đoạn thì lao vào tiệm bán đồng hồ H.H cầu cứu.

Người dân vây quanh hiện trường

Không đuổi được người phụ nữ đối tượng quay ra đập phá tủ trưng bày đồng hồ. Lúc này chủ tiệm là một phụ nữ từ trong nhà chạy ra thì bị đối tượng dùng mảnh kính vỡ đâm vào người bị thương nặng. Do đối tượng hung hãn nên nhiều người có mặt tại hiện trường không dám vào khống chế.

Công an khám nghiệm hiện trường

Đối tượng tiếp tục la hét và chạy ra đằng sau căn nhà lấy một con dao chạy lên phía trước và cố thủ bên trong nhà. Nhận được tin báo, Công an quận 5 có mặt tại hiện trường tiếp cận đối tượng. 

Trong lúc mất bình tĩnh đối tượng đã dùng dao đâm vào người mình. Khi đối tượng gục xuống mọi người mới xông vào hiện trường đưa cả 2 vào bệnh viện cấp cứu.

Công an quận 5 đang làm rõ vụ việc.

Hàn Phi
.
.
.