Nghi án dùng lửa giải quyết mâu thuẫn vợ chồng

Thứ Tư, 30/11/2016, 15:30
Nghi ngờ chồng có mối quan hệ ngoài luồng, vợ đổ cồn lên người chồng và đốt...

Sáng 30-11, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã phối hợp cùng VKSND cùng cấp phong tỏa hiện trường ngôi nhà của anh Nguyễn Văn Sáng (41 tuổi) và chị Lê Thị Hương (vợ Sáng, 41 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị Hương tử vong.

Hiện trường vụ việc

Theo người dân cho biết: Vào rạng sáng cùng ngày, họ nghe thấy tiếng kêu cứu yếu ớt của cô con gái ông Sáng (khoảng 20 tuổi) từ trên lầu 1 của căn nhà trên. Cô gái đã nhảy xuống mái tôn trước nhà rồi nhờ mọi người vào cứu cha mẹ. 

Lúc này, anh Dũng là hàng xóm cùng một số người dân khác đã phá 2 lớp cửa lao vào trong nhà. Mọi người phát hiện anh Sáng cùng chị Hương đang đứng gần khu vực cầu thang trong tình trạng bị bỏng nặng.

Trong lúc đưa 2 vợ chồng anh Sáng đi cấp cứu, người chồng với nói anh Dũng rằng, “Hương nghi ngờ tôi có mối quan hệ ngoài luồng nên đổ cồn lên người và ép phải nói ra”. Tuy nhiên, anh Sáng một mực khẳng định không hề có chuyện đó. Trong lúc cãi vã, lửa bất ngờ bén lên bao trùm người chị Hương. 

Lập tức, anh Sáng lao vào cứu vợ thì bị bỏng phần ngực. Cả 2 được đưa đi cấp cứu nhưng chị Hương đã tử vong sau đó vì vết bỏng quá nặng. Chị Hương đang làm công nhân, còn anh Sáng nhận thầu công trình nên thường xuyên phải ra ngoài làm việc.

C.Bình
.
.
.