Nổ súng tại trường gà, 4 người tử vong

Thứ Tư, 29/01/2020, 17:06
Một vụ mâu thuẫn trong trường gà, các đối tượng dùng súng giải quyết mâu thuẫn khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương. Vụ án xảy ra vào mùng 5 Tết ở Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Ngày 29-1 (mùng 5 tết), đại diện Công an TP Hồ Chí Minh xác nhận có  vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại một trường gà thuộc xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi. Các tổ công tác thuộc Công an TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với Công an huyện Củ Chi điều tra làm rõ nguyên nhân. Nguyên nhân sơ bộ xác định là mâu thuẫn cờ bạc (đá gà) có nổ súng, có ít nhất 4 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương.

Hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng

Theo đó khoảng 14h cùng ngày nhiều người dân tại một khu vườn ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi nghe tiếng cãi nhau, tiếng súng nổ và nhiều người bỏ chạy. Một lúc sau mọi người nghe tiếng gào khóc bên trong hiện trường, 4 người đàn ông tử vong tại chỗ, trên người có nhiều vết thương như bị đạn bắn, 1 người bị thương được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Công an huyện Củ Chi nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi lấy lời khai một số nhân chứng. Được biết nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng này mấy ngày Tết xuất hiện một trường gà với hàng chục người tham gia sát phạt. Mọi thông tin về vụ việc chưa được cơ quan điều tra công bố.

Hàn Phi
.
.
.