Nghi án hai vụ trộm 1,5 tỷ do một băng trộm gây ra

Thứ Hai, 07/03/2016, 23:13
Hai vụ trộm hơn 1,5 tỷ trong hai căn nhà kiên cố tại huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh được cho là do cùng một băng trộm chuyên nghiệp gây ra...

Ngày 7.3, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP phối hợp với Công an huyện Nhà Bè,TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra hai vụ trình báo mất trộm với số tài sản hơn 1,5 tỷ đồng. Cả hai vụ trộm trên đều xảy ra trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Căn nhà của ông H
và căn nhà của bà T đều có dấu hiệu đột nhập tương tự nhau

Theo trình báo của ông H (ngụ đường số 3), đêm 6-3, ông H cùng gia đình đi dự tiếc cưới về thì phát hiện nhà có dấu hiệu bị cạy phá, két sắt đặt trong nhà bị phá nát.Kiểm tra lại tài sản ông H phát hiện mất tài sản có giá trị, vàng  và tiền mặt hơn 900 triệu đồng.

Cũng trong ngày, bà T (nhà đường 15) cũng đến trình báo nhà bà T bị các đối tượng đột nhập trộm nhiều tài sản, nữ trang, tiền mặt trị giá khoảng 500 triệu đồng. Sau khi nhận đơn trình báo, Công an huyện Nhà bè đã báo cáo vụ việc lên phòng PC45. Các tổ công tác nghiệp vụ đã đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Những dấu vết tại hiện trường cho thấy, có khả năng hai vụ trộm do một nhóm trộm chuyên nghiệp gây ra.
Các tổ nghiệp vụ tiến hành điều tra
Nghinh Phong
.
.
.