Nghi án tự thiêu làm 2 người tử vong

Thứ Tư, 29/01/2020, 11:25
Sáng 29-1 (tức mùng 5 Tết Canh Tý), Công an huyện Ia Grai, Gia Lai cùng các đơn vị liên quan đang tích cực điều tra vụ hoả hoạn làm 2 người tử vong.


Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 28-1 (tức mùng 4 Tết), giữa Lầu Bá Súa (SN 2003, trú làng Jang Blo, xã Ia Khai, huyện Ia Grai, Gia Lai) và chị L.Y.X (SN 1998, cùng làng Jang Blo) xảy ra mâu thuẫn. Súa đòi quan hệ nhưng chị X. không cho nên dẫn đến cự cãi. Sau đó, chị X bỏ chạy sang nhà hàng xóm.

Nơi xảy ra vụ việc.

Chưa dừng lại, Súa tìm đến nhà hàng xóm gọi chị X. ra nói chuyện nhưng chị X không gặp. Bực tức, Súa bỏ về rồi vào phòng ngủ của X. khoá cửa lại. Trong phòng ngủ lúc này có cháu X.Q.T (SN 2016, con chị X.). 

Khi người dân xung quanh tiếp cận, vận động Súa ra ngoài thì bất ngờ ngọn lửa bùng cháy dữ dội từ trong phòng ngủ. Mọi người vội phá cửa, tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế thì người dân xung quanh bàng hoàng phát hiện Súa và cháu T. đã bị chết cháy.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, chồng chị X đi săn bắn nhiều ngày trong rừng nên hiện vẫn chưa liên lạc được. Khu vực này người dân thường xuyên đi cạo mủ cao su vào ban đêm nên thường xuyên dự trữ xăng trong nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

An Khang
.
.
.