Nghi án chủ tiệm vàng bị cướp tấn công

Thứ Sáu, 11/12/2020, 11:02
Ngày 11/12, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) tiến hành điều tra trường hợp một nam thanh niên xâm nhập tiệm vàng "nghi cướp" và gây thương tích chủ tiệm rồi bỏ chạy. 


Theo các nhân chứng cho biết, vào khoảng 7h20 ngày 11/12, một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi mặc áo khoác dài tay màu đỏ, đầu đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang che kín mặt điều khiển xe máy BKS 63B8-224.12 nhưng đã được che kín biển số đi đến tiệm vàng Ngọc Trường ở xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tiệm vàng do ông Lương Thanh Năm (SN 1954) làm chủ.

Tiệm vàng Ngọc Trường.

Tại đây, đối tượng có trao đổi và cầm trên tay món đồ mà ông Năm vừa đưa. Tiếp đó đối tượng tấn công ông Năm ngã và liên tiếp đánh vào mặt nạn nhân. 

Tuy bị thương nhưng ông Năm vẫn truy hô, người nhà chạy đến thì đối tượng leo lên xe máy bỏ chạy. Được một đoạn thì bị người dân chặn bắt chuyển giao cơ quan công an. Còn ông Năm bị thương ở vùng mặt được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Camera an ninh ghi lại thời điểm xảy ra vụ việc.
Phương tiện bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Người nhà nạn nhân cho biết, qua trích xuất camera vào thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng này có đặc điểm rất giống một người đã ra vào tiệm vàng ở những ngày trước.

Đức Thịnh
.
.
.