Nghi án 3 chị em bị đánh thuốc mê

Chủ Nhật, 24/08/2014, 18:47
Được một thanh niên dân tộc Mông làm quen và mời ăn trái cây, 3 chị em bị choáng váng, không làm chủ được hành động. Chỉ khi bị đưa từ tỉnh Đắk Nông sang huyện Đam Rông (tỉnh Lâm Đồng) cô chị cả mới tỉnh và tìm cách kêu cứu.

Tin từ Công an huyện Đam Rông (Lâm Đồng) sáng ngày 24/8 cho biết, chiều tối ngày 23/8 người thân của 3 chị em ruột Vàng Thị Sua (25 tuổi), Vàng Thị Dê (20 tuổi) và Vàng Thị Say (18 tuổi) cùng trú tại xã Đắk Hà, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông đã đến Công an huyện Đam Rông để đưa 3 chị em Sua về lại xã Đắk Hà.

Lời khai của 3 chị em Sua tại Công an huyện Đam Rông cho biết, khoảng 12h ngày 22/8 khi chị em Sua đang đi chợ thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông thì có một thanh niên lạ mặt người dân tộc Mông cao khoảng 1m65 đi xe máy đến làm quen và mời ăn trái cây. Sau đó chị em Sua bị choáng váng, không làm chủ được hành động. Các chị chỉ lờ mờ nhận ra mình cùng người thanh niên lên xe đò và đi đâu thì không rõ.

Đến 18h cùng ngày, tại quán cơm Ngọt ở ngã ba Bằng Lăng, xã Liêng Sa Rôn, huyện Đam Rông, người thanh niên lạ đưa cho Sua 200 ngàn đồng nói 3 chị em gọi cơm ăn, người thanh niên ngồi bàn ngoài canh chừng.

Lúc này Sua đã tỉnh và nghi ngờ 3 chị em bị đánh thuốc mê, khi thấy người thanh niên bước ra ngoài nghe điện thoại, Sua đã kéo 2 em chạy ra cửa sau của quán và vào một nhà dân gần đó kếu cứu. Thấy vụ việc bị bại lộ, người thanh niên lên xe máy bỏ chạy.

Vụ việc đã được Công an huyện Đam Rông lập hồ sơ ban đầu và thông báo vụ việc đến Công an huyện Đắk Glong để phối hợp điều tra

Đ. Huy
.
.
.